Trước khi ngủ thực hiện bài tập 10 phút trên giường, giúp bụng nhỏ eo thon chỉ sau 1–2 tuần

Chỉ cần dành ra ít nhất 10 phút mỗi ngày để tập các động tác dưới đây, phái đẹp sẽ thấy bụng nhỏ eo thon, thoát khỏi thảm cảnh bụng ngần mỡ, vòng 1 sồ sề.

07:00 23/11/2020

Mỗi ngày hãy bỏ ra 10 phút để thực hiện các động tác dưới đây, chỉ sau 1 – 2 tuần, chị em sẽ thấy kết quả rõ rệt. Đây cũng là bài tập vô cùng lý tưởng dành cho các nàng lười, những người bận rộn không có thời gian tới phòng tập và các cô gái sức khoẻ yếu không thể ăn kiêng và gym nặng nhọc.

Động tác 1: Với động tác này, bạn nằm thẳng người, hai chân khép cạnh nhau và tay giơ thẳng hình chữ V cao qua đầu. Mỗi lần nhấc chân, nâng cao gối lên theo tư thế bắp chân song song với mặt giường, bạn nhấc đầu dậy và vòng tay qua gối. Sau đó trở về tư thế ban đầu nhưng không để chân chạm giường. Thực hiện trong vòng 50 giây.

Động tác 2: Bạn kéo tay về sát hai bên cạnh sườn, chân duỗi thẳng và giơ lên không trung, đầu nhấc lên sao cho mắt nhìn thấy mũi chân. Thực hiện liên tục động tác đá chéo chân sang hai bên, thay đổi luân phiên chiều lên xuống của cả hai chân và lặp lại trong 50 giây.

Động tác 3: Kéo căng chân và mở rộng hết cỡ sang hai bên, mũi bàn chân hướng lên trên và hai tay giơ thẳng, chạm vào nhau. Mỗi lần nhấc người dậy, bạn kéo căng người để cho bàn tay chạm vào mũi một bên chân, sau đó hạ người xuống và lại nhỏm lên, đổi bên. Thực hiện động tác trong 50 giây liên tục để làm nóng cơ bụng, giảm mỡ vòng 2 hiệu quả.

Động tác 4: Nằm ngang giường, tư thể thả lỏng sao cho người nằm trên một đường thẳng. Hai tay vắt sau đỡ lấy đầu. Bạn nhấc đầu gối lên cao, động tác có phần hất lên phía trước sao cho dồn được lực đẩy vào bắp chân và hông, liên tiếp thực hiện khoảng 50 lần.

Động tác 5: Bạn nâng người dậy, hai tay chống lên giường, chân trái co lên và chân phải duỗi thẳng. Liên tục nâng chân phải sao cho phần bụng cũng hơi gập lại. Sau đó đổi bên, chân phải chống làm trụ, chân trái co lên hạ xuống. Mỗi bên bạn thực hiện khoảng 30 – 50 lần.

Ngoài buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi ngủ dậy thì chị em có thể áp dụng 5 động tác tập trên giường bất cứ lúc nào tuỳ thích. Trước khi bắt đầu bài tập, bạn hãy thả lỏng người và nằm thoải mái trên giường. Các cô gái có thể làm nóng cơ thể bằng cách xoay khớp cổ tay và lắc cổ chân, co rút đầu gối. Như vậy, khi tập sẽ thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Bạn còn có thể mở nhạc để tăng cảm hứng nữa nhé!

Tags:
Nam California mưa và tuyết trong Lễ Giáng Sinh, San Diego tuyết lên tới 35 inch

Nam California mưa và tuyết trong Lễ Giáng Sinh, San Diego tuyết lên tới 35 inch

Trong khi nhiều nơi khác trên nước Mỹ đang hưởng thời tiết ấm áp trong thời gian Lễ Giáng Sinh, một trận bão lớn từ Alaska kéo xuống sẽ trút mưa và tuyết xuống tiểu bang California, theo các chuyên gia khí tượng hôm Thứ Tư, 25 Tháng Mười Hai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất