Truy tìm 3 nghi can đánh người bằng gậy bóng chày ở Los Angeles

Cảnh sát Los Angeles đưa ra video quay lại cảnh một ông bị đánh bằng gậy bóng chày ở khu Van Nuys để kêu gọi công chúng giúp đỡ truy tìm ba nghi can.

07:30 26/07/2019

Theo đài KTLA, sự việc này xảy ra hôm 18 Tháng Giêng, lúc 1 giờ 15 phút sáng sớm ở khu số 5500 trên đường Sepulveda.

Cảnh nạn nhân bị đánh bằng gậy bóng chày ở Los Angeles. (Hình: Los Angeles Police Department)

Điều tra viên Peter Barba cho biết nạn nhân là đàn ông. Hôm đó, nạn nhân hẹn hai phụ nữ trên mạng để quan hệ tình dục với họ một trong khách sạn Best Western.

Sau đó, ông rủ hai phụ nữ này đi uống rượu. Khi ra đến bãi đậu xe của khách sạn, hai phụ nữ đó gọi một người đàn ông đang đứng chờ sẵn ở đây đến.

Trong video từ camera an ninh, nghi can cầm một gậy bóng chày bằng gỗ, đuổi theo nạn nhân một lúc, rồi đánh vào đầu ông vài lần, khiến ông ngất xỉu.

Khi nạn nhân ngã gục xuống đất và nằm yên một chỗ, nghi can tiếp tục dùng gậy đánh vào đầu ông nhiều lần, làm một trong hai phụ nữ kia phải nhảy vào can ngăn.

Sau khi đánh đập nạn nhân, nghi can đi đến gần một chiếc xe và vất cây gậy bóng chày, rồi quay lại lấy bóp tiền, điện thoại của nạn nhân.

Cuối cùng, nghi can cùng hai phụ nữ leo lên xe và rời khỏi hiện trường.

Theo điều tra viên Barba, một người qua đường thấy nạn nhân nằm trong bãi đậu xe và lập tức gọi 911. Ông sống sót, nhưng bị thương rất nặng.

Điều tra viên Barba cho biết nạn nhân bị nứt sọ ở nhiều chỗ và bị đánh đến mức mặt biến dạng, không nhận ra được nữa.

Cảnh sát chưa đưa ra mô tả của nghi can và hai phụ nữ kia, nhưng kêu gọi công chúng cung cấp thông tin qua số điện thoại (818) 374-0087. 

Tags:
FBI lục soát Tòa Thị Chính và Điện Lực Los Angeles

FBI lục soát Tòa Thị Chính và Điện Lực Los Angeles

FBI đến lục soát tổng hành dinh Sở Điện Lực và Thủy Cục (LADWP), và Tòa Thị Chính Los Angeles vào sáng Thứ Hai, 22 Tháng Bảy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất