Truy tìm lái xe bỏ trốn sau khi gây tai nạn xe bus chở học sinh ở Pennsylvania

Chính quyền cho biết, cảnh sát khu Lancaster, Pennsylvania đang truy tìm một tài xế gây ra vụ tai nạn xe bus sáng nay, khiến 15 học sinh và người lái xe bus bị thương nhập viện.

21:00 18/05/2017

Cảnh sát cho hay, tay lái xe sedan đã đâm trúng một chiếc xe hộ tống (escort vehicle) ở thị trấn East Lampeter. Chiếc xe hộ tống sau đó bị đẩy sang làn đường khác và xảy ra va chạm với xe buýt trường học.

Vụ va chạm khiến chiếc xe bus lật ngửa về một bên, toàn bộ học sinh bị mắc kẹt bên dưới. Ngay sau đó, các học sinh đã được di chuyển đến bệnh viện bằng trực thăng.

Video: Tai nạn xe bus khiến 15 học sinh và tài xế xe bus nhập viện.

Phát ngôn viên Bệnh viện Đa khoa Lancaster cho biết, có 15 học sinh và 1 tài xế xe bus được đưa đến bệnh viện. Trong đó có 3 học sinh bị chấn thương và được đưa vào điều trị, tất cả các thương tích khác đều không đáng kể, 5 học sinh cũng được về nhà vì không có thương tích gì.

Một chiếc xe bus chở học sinh bị lật ngửa do tai nạn ở phía Đông Lampeter Township, Pa

Cảnh sát đang tìm kiếm chiếc sedan màu trắng, một mẫu xe đời cũ và bị biến dạng phần đầu do vụ tai nạn. Người lái xe được nhìn thấy lần cuối ở hướng Đông trên Quốc lộ 30.

15 sinh viên và người lái xe bus phải nhập viện sau tai nạn

Cảnh sát cho biết thêm, các sinh viên đến từ trường Lancaster Mennonite

Đông Lampeter Township là khoảng 65 dặm về phía tây Philadelphia.

Theo abcnews
Bé gái thiệt mạng vì người cha gốc Việt phê ma túy gây tai nạn

Bé gái thiệt mạng vì người cha gốc Việt phê ma túy gây tai nạn

Ông Nguyễn Quốc Tuấn đã lái xe khi đang say ma túy và đã gây ra tai nạn làm người con gái mới 14 tháng tuổi ngồi trên xe thiệt mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất