Truy tìm tung tích 4 thanh niên Mỹ mất tích

Cuộc tìm kiếm dấu vết của 4 thanh niên Hoa Kỳ mất tích ở Pennsylvania đã gia tăng cường độ hôm thứ ba 11/7, một ngày sau khi chính quyền địa phương bắt giữ 1 chủ trang trại là nơi đang bị nghi ngờ điều tra.

03:29 13/07/2017

Nhóm điều tra cho hay họ khám xét trên một vùng khá rộng lớn đất nông nghiệp ở thị trấn Solebury Township, nằm cách Philadelphia khoảng 30 dặm về hướng bắc. Những người mất tích là Mark Sturgis, 22 tuổi, Tom Meo, 21 tuổi, Dean Finocchiaro, 19 tuổi và Jimi Tar Patrick, 19 tuổi.

Patrick là sinh viên của đại học Loyola University ở Baltimore. Một người trong nhóm biến mất hôm thứ tư tuần trước và 3 người còn lại mất tích trong ngày thứ sáu. Các viên chức bày tỏ e ngại họ là nạn nhân của một chuyện gì đó ‘rất mờ ám’

Photo Credit: AP

Chiều hôm qua trong một cuộc họp báo, ông Matthew Weintraub, Chánh Biện Lý của quận hạt Bucks, tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không ngơi nghỉ gì hết cho đến khi chúng tôi lùng sục cho xong từng inch trong trang trại nói trên”

Chỉ vài giờ sau cuộc họp báo, cảnh sát bắt giữ Cosmo DiNardo, vốn là chủ nhân của trang trại rộng lớn này, với lý do sở hữu súng và đạn dược bất hợp pháp.

Hiện nay tiền tại ngoại của DiNardo là 1 triệu đô la. Báo chí chưa tiếp xúc được với luật sư hay gia đình của người này và các nhà điều tra vẫn chưa gọi DiNardo là ‘nghi can’ trong vụ mất tích của 4 thanh niên.

Tags:
Newark: Gần mất tay vì đốt pháo bông dạng cối

Newark: Gần mất tay vì đốt pháo bông dạng cối

Một thanh niên 18 tuổi ở Newark gần như mất bàn tay trái khi tìm cách đốt pháo bông dạng cối trong ngày Lễ Độc lập.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất