TS. Tạ Điền: Liệu gần 80 triệu người Mỹ có chấp nhận ông Biden?

Nhiều bằng chứng về gian lận bầu cử xuất hiện; quyền lực được chuyển giao cho ai hiện vẫn chưa chắc chắn; người dân Mỹ sẽ không ngừng tìm kiếm sự thật!

11:30 14/01/2021

Được biết, ngày 6/1 Quốc hội Hoa Kỳ đã không tiến hành một cuộc tranh luận thực chất về vấn đề gian lận bầu cử, với cái cớ là do vụ tấn công bạo lực, nhưng lại vội vàng đưa ra chứng nhận “thắng cử” của ông Biden. Ngoài việc giới truyền thông cánh tả Hoa Kỳ bôi nhọ Tổng thống Trump, các nền tảng mạng xã hội Twitter và Facebook cũng cấm TT. Trump phát biểu. 

Người dân từ khắp đã đến thủ đô Washington, tham gia cuộc diễu hành ủng hộ TT. Trump hồi tháng 11/2020. (Diệc Bình/ Epoch Times)

Nhiều người đặt câu hỏi, lẽ nào bằng chứng gian lận bầu cử không thể được phơi bày dưới ánh mặt trời? Ý chí của gần 80 triệu người Mỹ ủng hộ TT. Trump liệu có bị đàn áp, bịt miệng theo cách này? Phóng viên Vision Times đã phỏng vấn Tiến sĩ Tạ Điền, ​​giáo sư tại Trường Kinh doanh Aiken, Đại học Nam Carolina.

Ông Biden ăn cắp phiếu bầu, không phải là tổng thống đắc cử

Về việc chứng nhận ông Biden đã “thắng cử” do Hoa Kỳ đưa ra, Tiến sĩ Tạ Điền nói: “Tôi không nghĩ ông Biden đã thắng cử. Ông Biden chưa bao giờ thắng cử. TT. Trump chưa bao giờ thừa nhận thất bại, cũng như không thừa nhận ông Biden chiến thắng. Ông Biden đã đánh cắp phiếu bầu. Bằng chứng mà chúng ta đang thấy hiện nay, từ mỗi bang, từ tất cả các bang dao động, từ chữ ký trên phiếu bầu, lá phiếu của người chết, đến sự thay đổi số phiếu có hệ thống của Dominion (thật mờ ám), việc chuyển đổi phiếu bầu, gồm cả phiếu bầu của 2 thượng nghị sĩ cuối cùng của bang Georgia, cho thấy một đường cong giống hệt như của ông Biden, đường cong đột ngột thẳng đứng một cách khó hiểu vào lúc nửa đêm. Điều này là điều không thể diễn ra trong thống kê học.

Những người phe cánh tả, tôi nghĩ tập đoàn cướp nước ấy đã quen thuộc với hệ thống này khi sử dụng nó, và họ đã sử dụng rất tốt. Lần này người ta nói rằng, có 8.000 tình nguyện viên của Đảng Cộng hòa ở bang Georgia đến giám sát, nhưng hiển nhiên cũng không thể ngăn được gian lận.”

Tổng tuyển cử năm 2020 ở Hoa Kỳ khảo nghiệm giới hạn đạo đức của mỗi người

Tiến sĩ Tạ Điền chỉ ra: “Bản thân nhiều nghị sĩ đảng Cộng hòa, chúng ta cũng biết rằng, ngoài việc phản bội nguyên tắc, phản bội lý tưởng, gậy ông đập lưng ông, họ đều thể hiện ra bộ mặt xấu xí của các chính trị gia.

Vì vậy, bài học cho mọi người lần này là, chúng ta có lẽ không nên nhìn vào đảng phái của họ, và đừng nghe những gì họ tuyên bố rằng họ thuộc đảng nào. Điều này không quan trọng. Điều quan trọng là xem người này liệu có phẩm chất đạo đức cao và là người chân thành, lương thiện hay không. Nếu không, thì những điều khác đều trở thành vô nghĩa.”

Người dân Hoa Kỳ sẽ không từ bỏ việc tìm kiếm sự thật

Có thông tin cho rằng, phần lớn những người ủng hộ TT. Trump và nhiều người thất vọng vì sự thật gian lận bầu cử đã bị lấn át. Tiến sĩ Tạ Điền cho biết: “Tôi nghĩ rằng chuyện này vẫn chưa kết thúc. Tôi nghĩ TT. Trump vẫn chưa thua. TT. Trump đã nói, ông ấy sẽ không tham dự buổi lễ chuyển giao quyền lực. Ông ấy cũng nói rằng, sẽ có một cuộc chuyển giao hòa bình. Cụ thể là chuyển giao cho ai?” Đây vẫn là một biến số bất định. Tôi nghĩ rằng, nhiều bằng chứng về gian lận sẽ tiếp tục xuất hiện.

Nhìn lại ngày 7 đến ngày 8/1, rất nhiều chuyện đã xảy ra, chẳng hạn, sau vụ hỗn loạn gây chấn động của Quốc hội, khi mọi người đều nghe thấy tiếng nói của TT. Trump, Twitter lại chặn tài khoản của ông ấy trong vòng 12 giờ, nhằm ngăn Tổng thống phát biểu. Chúng ta đều biết rằng, các kênh truyền thông lớn thiên tả không cho phép tổng thống phát biểu. Họ đồng loạt bôi nhọ, vu khống, tấn công TT. Trump. Ban đầu, TT. Trump chỉ có thể dựa vào mạng xã hội Twitter và Facebook để giao tiếp với người dân Mỹ. Giờ đây, Twitter đã đóng vĩnh viễn tài khoản cá nhân của TT. Trump. Dưới 88 triệu đôi mắt đang nhìn chăm chú, họ vẫn có thể ngang nhiên phá hủy quyền tự do ngôn luận. Tôi đang nói về 88 triệu tài khoản cá nhân ủng hộ TT. Trump. Họ đã đóng một trong những tài khoản tổng thống của TT. Trump.

“Vì vậy, chúng ta biết rằng, tập đoàn cướp nước này không phải là một cá nhân, mà là một thế lực khổng lồ. Họ ăn cắp phiếu bầu của chúng ta, đánh cắp cuộc bầu cử của chúng ta, tước đoạt quyền tự do của chúng ta. Vậy chúng ta phải làm gì?Người Mỹ sẽ không sợ hãi trước sự đe dọa, người dân Mỹ sẽ không bao giờ rút lui, chúng ta nhất quyết không bao giờ bỏ cuộc, tuyệt đối không bao giờ chấp nhận một tổng thống gian lận lên nắm quyền. Vì vậy, người Mỹ nhất định sẽ kiên trì đến cùng, bao gồm cả tôi, chúng ta sẽ kiên trì đến cùng. Chúng ta phải tìm kiếm sự thật.”

Sau bóng tối là ánh sáng

Cuối cùng Tiến sĩ Tạ Điền nói: “Chuyện gì sẽ xảy ra trong khoảng thời gian từ giờ đến ngày 20/1? Sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào? Tất nhiên, nhiều người trong chúng ta đều là những người có đức tin. Chúng ta nghĩ rằng, người không trị thì Trời trị. Tất nhiên, Chúa sẽ không nhảy xuống từ giữa không trung. Tôi nghĩ rằng, Chúa, Phật, Đạo hay Sáng thế chủ sẽ cho mọi người thấy sức mạnh của mình, theo những cách khác nhau và khôi phục lại công bằng trên thế giới. Vậy nên, với rất nhiều người đang rất buồn và suy sụp, điều tôi muốn nói với các bạn là, hãy giữ vững đức tin, luôn lạc quan và vững tin. Quả thực, hiện giờ là thời khắc đen tối nhất, nhưng chúng ta cũng biết rằng, sau thời khắc đen tối nhất, chắc chắn sẽ là ánh sáng.”

Theo báo cáo từ nhiều nguồn, ngày 8/1, Twitter và Facebook đồng loạt khóa tài khoản của TT. Trump, cũng như tài khoản của luật sư Lin Wood và bà Powell, những người ủng hộ TT. Trump. Một nguồn tin khác cho biết, Twitter đã vịn vào vụ đụng độ bạo lực trong Tòa nhà Capitol ở Washington ngày 6/1, nhằm tiến hành một cuộc đại thanh trừng với tài khoản người dùng, đóng băng 70.000 tài khoản cá nhân mà Twitter “không ưa”. Ngoài ra, APP store trên Google đã gỡ bỏ nền tảng xã hội Parler, nơi quy tụ một lượng lớn những người ủng hộ TT. Trump. Tiếp đó, Amazon cũng gia nhập hàng ngũ “chặn tài khoản”, ngừng cung cấp các dịch vụ trực tuyến có liên quan cho Parler.

Tĩnh Nhữ, Vision Times tiếng Trung

Link nguồn: https://trithucvn.org/the-gioi/lieu-gan-80-trieu-nguoi-my-co-chap-nhan-ong-biden.html

Tags:
3 bộ phận của lợn đặt lên đĩa thi nhau gắp, nhưng chứa cả ổ vi khuẩn, nên cẩn thận khi ăn

3 bộ phận của lợn đặt lên đĩa thi nhau gắp, nhưng chứa cả ổ vi khuẩn, nên cẩn thận khi ăn

3 bộ phận của lợn dưới đây dù rất ngon nhưng chứa nhiều vi khuẩn, các bà nội trợ nên cân nhắc khi ăn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất