TT Trump hành động như chắc chắn tái đắc cử, quyết tâm bảo vệ Hiến pháp và đất nước

Ông Trump đang dọn dẹp Bộ Quốc phòng, loại bỏ những sinh vật đầm lầy không xương sống và thay thế chúng bằng những người yêu nước, những người sẽ bảo vệ nước Mỹ, JD Heyes phân tích trên Newstarget.

23:00 13/11/2020

Theo nghĩa đen, Tổng thống Donald Trump đang được “phương tiện truyền thông chính thống” nói rằng sẽ nhượng bộ cuộc đua năm 2020 cho đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden, nhưng ông ấy từ chối làm điều đó và trên thực tế, đang hành động như thể ông ấy sẽ được bầu lại.

Bạn mô tả thế nào về hành động của ông ấy tại Bộ Quốc phòng trong những ngày gần đây khi sa thải quan chức cấp cao nhất của Bộ này, hiện là cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mark Esper?

Theo truyền thống, các tổng thống sắp nghỉ việc không làm những việc như vậy, họ biết thời gian của họ có hạn nên họ thường giữ mọi quan chức tại vị trong vài tháng còn lại cho đến khi tổng thống mới nhậm chức.

Nhưng TT Trump không làm như vậy.

Như người sáng lập và biên tập viên của Natural News, Mike Adams, Health Ranger, đã lưu ý sau vụ sa thải:

Những người trong cuộc có nguồn tin sâu sắc đã nói với tôi trong nhiều ngày rằng một “cuộc phản công sử thi” chống lại “nhà nước ngầm” sắp được đưa ra bởi Trump. Chúng tôi không biết chi tiết về cuộc phản công này, nhưng chúng tôi biết rằng ông Trump có hai lựa chọn liên quan đến việc triển khai quân đội để cứu nước Cộng hòa…

Vì Mark Esper là một kẻ phản bội nhà nước theo khuynh hướng thiên tả, nên ông ta đã phải bị loại bỏ và thay thế trong thời gian TT Trump khởi động cuộc tấn công chống lại kẻ thù trong nước.

“Bây giờ, với việc Esper được thay thế, đó là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy Trump đang lên kế hoạch cho quân đội Hoa Kỳ một vai trò trong việc bảo vệ nền Cộng hòa này chống lại mọi kẻ thù, nước ngoài và trong nước,” Adams tiếp tục, “Những đảng viên Dân chủ tham nhũng, tội phạm phải bị hạ bệ nếu không chúng ta sẽ mất đất nước này mãi mãi. Trump biết điều đó, và ông ấy sắp phát động một cuộc phản công sẽ không kém gì lịch sử”.

Politico đã báo cáo rằng trong mùa hè, Esper đã thực sự có vấn đề với tổng thống sau khi Trump nói rằng ông đang cân nhắc sử dụng quân đội tại ngũ để dập tắt bạo loạn và các cuộc nổi loạn ở các thành phố trên khắp đất nước dưới sự bảo trợ của Đạo luật Chống nổi dậy.

“Trump ngày càng thất vọng với Esper kể từ khi rạn nứt vào tháng 6, khi Bộ trưởng Quốc phòng công khai tuyên bố phản đối việc triển khai quân tại ngũ để trấn áp các cuộc biểu tình chống lại bạo lực cảnh sát và bất công phân biệt chủng tộc, chỉ vài ngày sau khi tổng thống đe dọa sẽ làm điều đó”, tờ báo cho biết.

Không lâu sau khi Esper đã bị sa thải, chính khách hàng đầu của Lầu Năm Góc, James Anderson từ chức – một vấn đề lớn, xem xét rằng trong khả năng của mình, Anderson là một trong những cố vấn quan trọng nhất đối với Esper về chính sách quân sự.

Theo một báo cáo riêng, sẽ có nhiều động thái như vậy sắp tới: “Anderson từ chức sau khi đụng độ với văn phòng nhân sự Tòa Bạch Ốc, mà theo các quan chức quốc phòng hiện tại và một cựu quan chức quốc phòng, thì họ (phòng nhân sự Tòa Bạch Ốc) là những người mong đợi Anderson cũng rời đi.

Bây giờ, đây có thể là ‘những con chuột nhảy ra từ một con tàu đang chìm’. Hoặc đó cũng có thể là các quan chức đang rời khỏi một chính quyền đang ngày càng bị nhắm tới bởi các nhân vật “nhà nước ngầm”, nhưng họ (chính quyền này) đang định vị lại mình để bảo vệ đất nước, cũng như Hiến pháp Hoa Kỳ. Một cuộc tấn công vào “nhà nước ngầm” sẽ diễn ra?

Những ngày và những tuần sắp tới hứa hẹn sẽ là một trong những tháng lộn xộn nhất trong lịch sử nước Mỹ. Nếu ông Trump thành công với những thách thức pháp lý của mình đối với hoạt động đánh cắp bầu cử Biden, thì mọi địa ngục sẽ tan vỡ ở các thành phố trên khắp đất nước, và tổng thống sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc triển khai quân đội để khôi phục trật tự, cùng với cảnh sát và Vệ binh Quốc gia.

Tags:
Chuyên gia y tế kêu gọi người Mỹ ở nhà để ngăn lây lan dịch bệnh Covid-19

Chuyên gia y tế kêu gọi người Mỹ ở nhà để ngăn lây lan dịch bệnh Covid-19

Chuyên gia khuyến cáo người dân Mỹ phải hạn chế đi lại và các hoạt động khác trong đời sống cá nhân để giúp kiểm soát sự lây lan của virus SARS-CoV-2.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất