TT Trump phản pháo Michelle Obama: Tôi vào Nhà Trắng là nhờ chồng bà

Tổng thống Donald Trump lên tiếng phản pháo trước chỉ trích của cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama, đồng thời tuyên bố đang xây dựng cho nước Mỹ nền kinh tế vĩ đại nhất lịch sử.

11:00 19/08/2020

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 18/8 đã lên tiếng phản pháo cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama, người trước đó đã gọi ông là "vị tổng thống sai lầm của nước Mỹ" trong bài diễn văn được phát tại Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ, theo The Hill.

"Ai đó hãy giải thích cho bà Michelle rằng Donald Trump sẽ không ở đây, bên trong Nhà Trắng xinh đẹp, nếu không phải vì những gì chồng của bà, Barack Obama, đã làm", Tổng thống Trump chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Trump phan phao Michelle anh 1

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: AP.

"Chính quyền của ông Barack Obama và Joe Biden là chính quyền tồi tệ nhất lịch sử, bao gồm cả sự thật là họ đã bị phát giác do thám chiến dịch tranh cử của tôi, vụ bê bối chính trị lớn nhất trong lịch sử đất nước. Đó là tội phản quốc, và hơn thế nữa", Tổng thống Trump viết.

Tổng thống Trump cũng khẳng định chính quyền do ông lãnh đạo đã xây dựng "nền kinh tế vĩ đại nhất trong lịch sử bất cứ quốc gia nào", "cứu sống hàng triệu sinh mạng", và đang tiếp tục xây dựng "một nền kinh tế thậm chí vĩ đại hơn trong quá khứ".

"Công việc đang đổ về. Chỉ số chứng khoán NASDAQ đang cao kỷ lục, nhiều điều tốt đẹp khác đang tới. Hãy ngồi yên và theo dõi đi", đoạn tweet của Tổng thống Trump có đoạn.

Thông điệp đáp trả được Tổng thống Trump đưa ra một ngày sau khi ông hứng chịu chỉ trích trực tiếp từ cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama, người đồng thời kêu gọi cử tri bỏ phiếu cho ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden.

"Hãy để tôi nói thực lòng và rõ ràng nhất có thể: ông Donald Trump là tổng thống sai lầm của đất nước chúng ta. Ông ấy không thể đáp ứng thời khắc này. Ông ấy đơn giản không thể là người mà chúng ta cần ông ấy trở thành vì chúng ta. Mọi chuyện chính là như vậy", cựu đệ nhất phu nhân nói.

Bà Michelle đồng thời cáo buộc ông Trump gây ra "hỗn loạn", gieo rắc "chia rẽ" và điều hành đất nước theo cách "hoàn toàn thiếu sự cảm thông".

Link nguồn: https://zingnews.vn/tt-trump-phan-phao-michelle-obama-toi-vao-nha-trang-la-nho-chong-ba-post1121398.html

Tags:
Ông Trump đi vận động ngay ngày đại hội đảng Dân chủ

Ông Trump đi vận động ngay ngày đại hội đảng Dân chủ

Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama phát biểu mở đầu đại hội đảng Dân chủ, trong khi Tổng thống Trump cố gắng khuấy động tinh thần cử tri ở bang chiến trường Wisconsin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất