TT Trump xuất hiện sau lời tuyên chiến, lục quân-hải quân bùng nổ chào đón, hô vang ‘Hoa Kỳ’

Hôm thứ Bảy (12/12 theo giờ Mỹ), sau khi bay ngang qua hàng nghìn chục người ủng hộ ở Washington trên chuyên cơ Marine One, Tổng thống Trump đã tới tham dự trận bóng bầu dục giữa Hải quân và Lục quân Hoa Kỳ.

04:30 14/12/2020

Trước đó, cũng trong thứ Bảy (12/12 theo giờ miền Đông, Hoa Kỳ), sau khi Tối cao Pháp viện bác bỏ đơn kiện của Texas, gây ra một bất lợi lớn cho chiến dịch của Tổng thống Trump, ông đã tuyên bố cuộc chiến để khôi phục tính toàn vẹn của cuộc bầu cử chỉ mới bắt đầu.

“Chúng tôi giờ mới bắt đầu chiến đấu!!!”, TT Trump đã tweet vào đầu ngày thứ Bảy.

Tiếp đó ông tiếp tục bình thản thực hiện các hoạt động của tổng thống. Sau khi bay trên chuyên cơ Marine One từ Washingtonn tới New York, Tổng thống Donald Trump bước ra từ đường hầm ở khu vực khán đài phía nam nơi diễn ra trận đấu bóng của quân đội Hoa Kỳ, khi người dẫn chương trình thông báo trước đám đông: “Thưa quý vị, tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ …”

Khoảng 9.000 khán giả tại Sân vận động Michie đã bùng nổ với sự hoan nghênh nhiệt liệt. Tổng thống Trump dừng lại ở khu vực cuối quân đội và vẫy tay chào mọi hướng khi đám đông hô vang “Hoa Kỳ, Hoa Kỳ, Hoa Kỳ…”

Tất nhiên, màn tiếp đón sôi nổi không có gì ngạc nhiên khi tất cả những người hâm mộ trên khán đài đều gọi tổng thống là tổng tư lệnh, theo The Baltimore Sun.

Tổng thống Trump đã tham dự trận đấu Lục quân-Hải quân lần thứ 121 vào thứ Bảy, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp ông làm như vậy trên cương vị tổng thống. Ông Trump cũng đã tham dự trận đấu Lục quân-Hải quân năm 2016 tại Sân vận động Ngân hàng M&T ở Baltimore với tư cách là tổng thống đắc cử.

Ông Trump đã đến sân vận động Michie khoảng nửa giờ trước khi trận đấu bắt đầu vào lúc 3 giờ chiều với một đoàn mô tô khổng lồ dừng ngay gần Trung tâm Thể thao Kimsey. 

Tổng thống Hoa Kỳ đã chủ trì việc lật đồng xu với đội trưởng Hải quân Cameron Kinley. 

Loạt ảnh Tổng thống Trump tham dự trận đấu bóng bầu dục giữa lực lượng Lục quân và Hải quân Hoa Kỳ (ảnh: Reuters):

Tags:
'Hiệᴜ ứпg cửα sổ ʋỡ' ʋà bí qᴜyếɫ ɫɦàпɦ bại củα ᵭời пgười

"Hiệᴜ ứпg cửα sổ ʋỡ" ʋà bí qᴜyếɫ ɫɦàпɦ bại củα ᵭời пgười

Tɦàпɦ côпg ɦαy ɫɦấɫ bại củα мỗi пgười ɫɦườпg là kếɫ qᴜả củα пɦữпg ʋiệc rấɫ пɦỏ, ᵭôi kɦi kɦiếп пgười ɫα kɦôпg пɦìп rα ʋà coi ɫɦườпg пó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất