Tử hình người phụ nữ ra tay tàn độc với bé gái 10 tuổi

Cuối cùng thì các thành viên của Bồi Thẩm Đoàn tuyên bố họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc kết án tử hình đối với cô Sammantha Allen, đã can tội ra tay tàn độc giết chết người bà con mới 10 tuổi của cô vào năm 2011 là Ame Deal.

01:09 10/08/2017

Sammantha Allen, cư dân của Phoenix, đã ra Tòa Thượng Thẩm của quận hạt Maricopa chịu phán xét từ tháng 5 đến nay. Deal bị Allen hành hạ vì ‘vi phạm kỷ luật’, Allen bắt cô bé phải tập thể dục trong bầu không khí nóng hừng hực của tháng 7 năm 2011.

Sau đó Allen còn giam Deal trong một một cái hộp footlocker dài có 31 inches suốt đêm, khiến Deal bị ngạt thở bên trong. Mọi sự hành hạ đều diễn ra trong nhà của Deal ở Phoenix, theo lời các viên chức điều tra cho hay.

Photo Courtesy: AP

Ann Ospeth, một thành viên của Bồi Thầm Đoàn, cho báo chí hay: “Chúng tôi bị ám ảnh vì hình ảnh của nạn nhân, tất cả chúng tôi cảm thấy nỗi đau đớn quá to lớn của nạn nhân”

Các thành viên đều đồng ý với bản án tử hình dành cho thủ phạm. Amanda Heath, một bồi thẩm viên khác, cho hay: “Chúng tôi làm theo luật của tiểu bang, tất cả chúng tôi đều đồng ý là Allen phải chịu hình phạt cao nhất”

Thực ra Allen còn bị 4 cáo trạng ngược đãi trẻ em với tình tiết gia trọng nữa và các yếu tố này chỉ làm cho tội trạng của cô ta nặng nề thêm mà thôi.

Tags:
Bộ não sẽ tự hủy hoại chính nó nếu cơ thể thiếu ngủ thường xuyên

Bộ não sẽ tự hủy hoại chính nó nếu cơ thể thiếu ngủ thường xuyên

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng tình trạng thiếu ngủ liên tục sẽ làm cho não tự loại bỏ một số lượng đáng kể các tế bào thần kinh và khớp thần kinh mà dù cho có ngủ bù cũng không còn tác dụng gì.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất