Tù nhân khống chế con tin tại bệnh viện Mỹ

Một tù nhân ở bang Illinois (Mỹ) sau khi được đưa đến bệnh viện để chữa trị đã cướp súng và bắt giữ y tá làm con tin trong nhiều giờ.

04:26 15/05/2017

Lượng lượng đặc nhiệm bên ngoài khoa cấp cứu bệnh viện ở bang Illinois (Mỹ)

Tù nhân tên Tywon Salters (22 tuổi) đã bị lực lượng đặc nhiệm SWAT tiêu diệt sau nhiều giờ đàm phán bất thành tại bệnh viện Delnor, hạt Kane, bang Illinois ngày 13.5, theo CNN.

Người phát ngôn cảnh sát Patrick Gengler cho biết tù nhân này được đưa đến điều trị vào khoảng 12 giờ 30 cùng ngày nhưng sau đó cướp khẩu súng ngắn của cảnh sát và tóm một nữ y tá gần đó làm con tin.

Khu cấp cứu tại bệnh viện được sơ tán và những người cần sử dụng dịch vụ y tế được yêu cầu đến các bệnh viện khác. Người phát ngôn bệnh viện Kimberly Waterman cũng khuyến cáo thân nhân không đến thăm bệnh nhân cho đến khi vụ việc kết thúc.

Sau nhiều giờ đàm phán, cảnh sát quyết định xông vào để giải cứu con tin. Tù nhân Salters bị đội SWAT bắn chết và con tin không bị thương. Vụ khống chế con tin kết thúc vào khoảng 17 giờ cùng ngày.

Theo ông Gengler, tù nhân này đã bị giam khoảng 2 tháng vì tội sở hữu xe ăn cắp. Salters được điều trị tại bệnh viện trên từ ngày 8.5.

Tags:
Tù nhân California giúp đỡ nhau làm lại cuộc đời

Tù nhân California giúp đỡ nhau làm lại cuộc đời

Daniel Hopper, người đang phải chịu án 10 năm tù ở nhà tù tiểu bang trong dãy Vaca ở miền Bắc California , đang dạy về tác hại của ma túy và rượu bia cho những tù nhân khác. Họ lớn lên ở những vùng khác nhau, đa số đều có hoàn cảnh khó khăn : lớn lên ở những khu phố nguy hiểm, có bố làm bảo kê quán bar hoặc từng tham gia vào các băng đảng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất