Tù nhân Mỹ dùng lưỡi cưa thoát khỏi nhà tù khét tiếng ở Bali

Một người Mỹ bị bắt vì tội buôn ma túy đã thoát khỏi nhà tù Kerobokan trên đảo Bali, Indonesia trong cuộc vượt ngục sáng 11/12 bằng cách dùng lưỡi cưa khoét lỗ ở mái buồng giam.

13:30 12/12/2017

 

ảnh minh họa 

Một quan chức cho biết hai tù nhân Mỹ đã tìm cách vượt ngục nhưng một người bị bắt lại gần như ngay lập tức. Cảnh sát chưa rõ họ có được lưỡi cưa bằng cách nào. 

Cảnh sát đang truy lùng Chrishan Beasley khắp đảo . Beasley, 32 tuổi, bị bắt hồi tháng 8 vì mang theo 5 g cần sa và đang chờ bị kết án. Người đồng lõa cùng Beasley trong cuộc vượt ngục là Paul Anthony Hoffman, 57 tuổi.

“Paul đã ngay lập tức bị người dân địa phương bắt lại khi đang tìm cách đào thoát trong khi Chrishan, người leo lên trước, đã trốn thoát”, Tonny Nainggolan, giám đốc nhà tù Kerobokan, nói với AFP.

Hoffman đang chịu mức án 20 tháng tù giam vì dùng dao đe dọa để cướp một số cửa hàng tiện lợi.

Kerobokan là nơi giam giữ một số tù nhân khét tiếng nhất của Indonesia. Vượt ngục thường xảy ra ở nước này do các nhà tù quá tải, kém vệ sinh và canh gác không nghiêm ngặt.

Hồi tháng 5, hơn 200 tù nhân đã tổ chức vượt ngục tập thể khỏi một nhà tù đông đúc trên đảo Sumatra. Năm ngoái, một tù nhân bị kết tội giết trẻ em đã trốn thoát bằng cách dùng khăn trùm đầu của phụ nữ Hồi giáo, trang điểm và đeo kính râm để qua mặt lính canh.

Theo ZingVn

Tags:
Bà mẹ Mỹ ân hận khi 8 năm ở nhà trông con

Bà mẹ Mỹ ân hận khi 8 năm ở nhà trông con

"Nhìn những người mẹ đi làm, tôi thấy họ ánh lên niềm hạnh phúc, rạng ngời tự tin, còn tôi chỉ kiệt sức và nhếch nhác", chị Molly viết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất