Tử vi vui 2018 cho bạn và gia đình

Bảo bình (Từ 20.1 đến 18.2): Đón nhận 2018 với thái độ làm việc tích cực và nghiêm túc, những giá trị bạn nhận lại được sẽ rất đáng khích lệ. Từ giữa tháng 5 - 11, sẽ có khá nhiều biến chuyển lớn mà bạn cảm nhận rất rõ.

03:37 02/01/2018

Thành hay bại phụ thuộc rất nhiều vào phong cách chuyên nghiệp do bạn tự xây dựng. Từ tháng 10 - 11, đánh dấu những thay đổi trong một mối quan hệ, rất cần sự tỉnh táo để có cư xử hợp lý.

* Paris Hilton. Xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh vào năm 1991 trong phim Wishman, với vai một cô gái trên bãi biển. Cho đến nay, dù tham gia khá nhiều bộ phim nhưng cô nàng luôn bị đánh giá khá thấp về mặt diễn xuất. Và điều khiến Paris Hilton nổi tiếng hơn cả nhờ những scandal mà cô gây nên. Báo chí luôn viết về Paris như một cô gái tóc vàng đỏng đảnh, ham chơi.

Song ngư (từ 19.2 đến 20.3)

Rihanna

Vài dấu hiệu cho thấy đây có thể là một năm bạn phải làm lại từ đầu. Điều này nghe có vẻ áp lực cũng chính là cơ hội để bạn “đổi vận”. Đôi lúc sự mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn vốn có sẽ giúp bạn vững chải, tự tin và tạo nền tảng cho thành công lâu dài. Nhiều biến động trong khoảng từ tháng 3 - 9, trong đó áp lực tài chính khá lớn rơi vào tháng 5. Đáng mừng là tháng 11 sẽ có thành tựu bất ngờ nên 2018 cũng sẽ là một năm dễ chịu.

Rihanna. Năm 2005, Rihanna phát hành album phòng thu đầu tay của mình và xuất hiện trên Billboard Hot 100 với đĩa đơn Pon de Replay. Cô là nghệ sĩ đầu tiên có đến 24 video âm nhạc cán mốc 100 triệu lượt xem.

Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)

Reese Witherspoon

Bạch dương vốn là người hảo ngọt, thích được khen và sẽ làm rất tốt khi được động viên. Mục tiêu của 2018 là sẽ phấn đấu cho công việc hiện tại tốt hơn và không ngừng học hỏi, cải thiện để đạt kết quả tối ưu nhất. Từ cuối tháng 3 - giữa tháng 4, sẽ nhận được sự ngợi khen xứng đáng cho những nỗ lực bạn đã đóng góp. Muốn mọi thứ trọn vui, từ cuối tháng 6 - cuối tháng 8, bạn phải tăng tốc, nỗ lực và tính quyết liệt là cần thiết để đạt được thứ bạn muốn có.

Reese Witherspoon. Diễn viên người Mỹ từng đoạt Oscar và là một trong những nữ diễn viên có cát xê cao nhất tại Hollywood trong nhũng năm gần đây. Năm 2005, Witherspoon khẳng định tên tuổi trên toàn thế giới với vai diễn June Carter Cash trong Walk the Line, vai này đã mang lại cho cô giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và giải Quả cầu vàng.

Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)

David Beckham

Vững tin với năm 2018 khi mọi thứ có vẻ thuận lợi ngay từ những ngày đầu năm. Mạnh dạn đặt mục tiêu và lên kế hoạch cụ thể, kỹ lưỡng; tin chắc bạn sẽ đạt được sở nguyện. Đừng ngại va chạm, mạnh mẽ đối diện với khó khăn, chỉ cần một lần thôi là bạn trưởng thành - tự tin hơn vào năng lực bản thân. Chăm chỉ, cần cù; những gì bạn có được của năm 2018 là thành tựu đáng kể để có thể nghĩ xa hơn cho dự định đổi chỗ ở, mua sắm thêm điền sản. Nếu chưa có đôi, duyên lành đến vào tháng 10.

David Beckham. Cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh từng thi đấu cho các câu lạc bộ danh tiếng thế giới như Manchester United, Preston North End, Real Madrid, A.C.Milan và là thành viên có tiếng nói trong đội tuyển Anh. Anh từng được mời vào một chương trình đặc biệt trong loạt phim Phineas và Ferb, có tên Take Two with Phineas and Ferb.

Song sinh (từ 21.5 đến 21.6)

Angelina Jolie

2018 sẽ một năm bản lề cho những đổi thay mang tính lâu dài về mặt nghề nghiệp. Những bước tiến mới cả trong suy nghĩ lẫn thực hiện giúp bạn sẽ có một chỗ đứng vững vàng và yên tâm hơn trước. Mọi chuyện vẫn diễn ra tuần tự nhưng chậm rãi, đủ để bạn có thời gian chiêm nghiệm và điều chỉnh phù hợp. Nếu có thể, tham gia đầu tư vào chứng khoán hay bất động sản vào giai đoạn mùa hè, kết quả không tệ. Chưa hết, đây còn là một năm của tình cảm nồng nàn, đầy lửa đam mê.

Angelina Jolie. Nữ diễn viên, nhà làm phim và nhà từ thiện nhân đạo người Mỹ từng là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất. Jolie là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Đây là một trong những diễn viên quá “quyền năng”, cũng như là người phụ nữ hấp dẫn nhất, theo đánh giá của giới truyền thông.

Cự giải (từ 22.6 đến 22.7)

Kristen Bell

Vài tháng đầu năm 2018, đừng vì hưng phấn mà quên mất vai trò chính là đầu tàu của mình. Luôn tuân thủ nguyên tắc để mọi việc vẫn ở đúng vị trí, đừng để tình cảm lấn lướt khiến kết quả không như ý. Nếu phải chịu trách nhiệm việc gì đó, mạnh mẽ nhìn nhận, đừng né tránh. Chính bản lĩnh này sẽ nâng bạn lên một “tầm cao” mới. Từ cuối tháng 7, cơ hội đến với vài thứ đôi lúc vượt quá sự thẩm định, cân nhắc về mặt tài chính và cần sự tư vấn của người hiểu biết hơn để định hướng đúng.

Kristen Bell. Cô gái tóc vàng được sinh ra tại Huntington Woods, Michigan, Mỹ. Cô theo nghiệp diễn viên và từng tham gia khá nhiều bộ phim: Spartan, Veronica Mars, Reefer Madness: The Movie Musical, Heroes, When in Rome, Burlesque (cùng Christina Aguilera, Cher) và lồng tiếng cho Gossip Girl.

Sư tử (từ 23.7 đến 22.8)

Charlize Theron

Một năm rực rỡ với cơ hội và thách thức luôn đi chung một nhịp. Nếu biết cách nắm bắt thì đây chính là năm vàng của người thuộc cung Sư tử. Mọi thứ nên có kế hoạch cụ thể, có tiến độ phù hợp để cuối năm chính là lúc nhận thành tựu một cách mĩ mãn. Lưu ý là vào tháng 8 có vài chuyện bực bội, kém vui. Tuy nhiên, sống thiện và hướng thiện, nếu có thời gian, tham gia vào các hoạt động thiện nguyện như một cách tích phước là điều bạn nên lưu tâm.

Charlize Theron: Là diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang Mỹ gốc Nam Phi. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Mỹ và trở nên nổi tiếng vào cuối thập niên 1990. Năm 2012 cô đóng vai chính trong Snow White & the Huntsman và Prometheus. Theron trở thành công dân Mỹ vào năm 2007, nhưng vẫn giữ quốc tịch Nam Phi.

Xử nữ (từ 23.8 đến 22.9)

Cameron Diaz

2018 sẽ là năm bạn khá tâm huyết với nhiều dự định lớn, vì vậy khó tránh khỏi áp lực. Tận dụng ưu thế hoạt ngôn và khéo léo trong cư xử, tin rằng bạn sẽ vượt qua mọi thứ thật dễ dàng. Đôi lúc sự lùi lại một bước chính là bạn đã biết cách thủ cho những bước tiến dài. Có vẻ như đây cũng là một năm khởi sắc về mặt tài chính - nền tảng cho những đầu tư lâu dài. Cuối tháng 8 - đầu tháng 9 là thời điểm “vàng” của người thuộc cung này.

* Cameron Diaz. Diễn viên, nhà sản xuất phim và cựu người mẫu người Mỹ này sự nghiệp bắt đầu từ giới người mẫu, và sau đó cô được biết đến với vai diễn Tina Carlyle trong một bộ phim hài bom tấn - The Mask vào năm 1994.

Thiên bình (từ 23.9 đến 22.10)

Eminem

Vào thời điểm đầu năm, nhân duyên giao hòa, bạn nhận được nhiều ân sủng. Được tin yêu và tôn trọng - dù có khi bạn không phải là người chức trọng quyền cao gì - chính là thứ giúp bạn cảm thấy tự tin vào bản thân. Lời khuyên dành cho tháng 8 là thay đổi ngoại hình như kiểu tóc, trang phục để làm mới mình hơn. Lên kế hoạch cho một chuyến du lịch “hoành tráng”, cùng gia đình đến một nơi đáng mơ ước là thứ nằm trong tầm tay.

Eminem. Eminem là một rapper, người viết bài hát, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ tới từ Detroit, Michigan. Rolling Stone xếp anh ở vị trí 83 trong danh sách 100 Nghệ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại và gọi anh là ông vua nhạc Hip hop. Eminem đã có 10 album quán quân trên Billboard 200.

Bọ cạp (23.10 đến 21.11)

Katy Perry

Vững tin với sự lựa chọn là kim chỉ nam trong năm này. Đừng để bất kỳ ai hay ngoại cảnh chi phối quyết định của bạn. Một chút bảo thủ, thêm sự quyết đoán sẽ mang đến tính thành bại rất lớn cho những thứ bạn đã hoạch định. Thành công đến nhờ may mắn do những cá tính riêng và khả năng là thứ bạn đạt được trong tầm tay. Cẩn thận nhất là giai đoạn tháng 11 - 12, có vẻ như sự suôn sẻ làm bạn chủ quan, điều này hoàn toàn khắc phục được nếu bạn lưu tâm.

Katy Perry. Nữ ca sĩ kiêm sáng tác bắt đầu nổi tiếng khi phát hành đĩa đơn I kissed a girl cùng album phòng thu thứ hai One of the boys (2008). Album thứ năm của cô, Witness, phát hành vào năm 2017, là album quán quân thứ ba của cô trên Billboard 200 của Mỹ. Trong xuyên suốt sự nghiệp âm nhạc, Perry đã bán ra hơn 100 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới.

Nhân mã (Từ 22.11 đến 23.12)

Taylor Swift

Ngay từ những ngày đầu năm, dường như bạn cảm nhận rất rõ sao may mắn đã chạm đến mình. Đừng để lãng phí thời gian nữa, nhanh - gọn - dứt khoát là những thứ bạn phải quyết định để đón nhận khi cơ hội đến. Từ tháng 3 đến đầu tháng 7, có vài cản trở nên cần nhất là phải dự trù những tình huống xấu để xứ lý kịp thời. Từ tháng 11 trở đi, cảm giác “thủng thẳng nhặt hoa rơi” sẽ giúp bạn thoải mái hơn bao giờ hết. Mạnh dạn đổi thay, dám nghĩ - dám làm, tin chắc rằng đây sẽ là một năm đường đi trải nhiều hoa hồng cho Nhân Mã.

Taylor Swift. Vào năm 2006, Swift phát hành album đầu tay cùng tên với đĩa đơn Our Song. Cô từng có mặt trong danh sách 100 người gây ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí TIME, Những người phụ nữ bội thu trong âm nhạc, 100 người phụ nữ quyền lực nhất..

Ma kết (từ 22.12 đến 19.1)

Cuộc sống có vẻ đầy ý nghĩa và sắc màu cho người Ma Kết. Bạn trưởng thành hơn, có quan điểm rõ ràng để sống đúng suy nghĩ và tình cảm, không ngại va chạm. Vào khoảng tháng 4 đến đầu tháng 9, sự thiếu kiên nhẫn khiến bạn có thể xử trí vài việc hơi lập cập, tuy nhiên đừng quá lo lắng vì đâu thể mọi thứ đều hoàn hảo, chỉ cần biết để né bớt. Điều dễ nhận thấy nhất là vẻ đẹp chín muồi và viên mãn giúp bạn quyến rũ và nhờ đó, mọi thứ cũng đạt được dễ dàng hơn.

Zooey Deschanel.

Zooey Deschanel. Diễn viên, ca sĩ, người mẫu và nhạc sĩ người Mỹ khởi nghiệp với bộ phim Mumford; tiếp theo là vai diễn trong bộ phim tự họa của Cameron Crowe có tên Almost famous (2000). Cô là ngôi sao trong bộ phim truyền hình New girl của Đài Fox. Deschanel từng được đề cử ở giải Quả cầu vàng, Oscar lẫn Grammy.

Tags:
Mỹ: Máy bay rơi đêm Giáng sinh, 4 thành viên trong gia đình thiệt mạng

Mỹ: Máy bay rơi đêm Giáng sinh, 4 thành viên trong gia đình thiệt mạng

Vụ tai nạn hôm 24/12 tại hạt Polk, Florida, Mỹ đã khiến 5 người thiệt mạng, trong đó có 4 thành viên trong một gia đình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất