Từng bị tố kết hôn vì thẻ xanh, Hoàng Anh ly dị vợ Việt Kiều : Tôi phải thức đêm để bán hàng online, cô ta không tốt đẹp gì

Nam diễn viên phim "Gạo nếp gạo tẻ" chính thức lên tiếng sau những tranh cãi, đấu tố hậu ly hôn bà xã Việt kiều. Anh khẳng định mình không kết hôn vì mục đích có "thẻ xanh" để định cư ở Mỹ.

09:39 31/07/2023

Cuối năm 2020, nam diễn viên Hoàng Anh thông báo đã ly hôn với bà xã Việt kiều Quỳnh Như. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay không êm đẹp. Những lời đấu tố qua lại bắt đầu nổ ra khi phía vợ Hoàng Anh khẳng định chồng bỏ bê gia đình, có "người thứ 3". Trong khi đó, bạn bè của nam diễn viên bênh vực, phủ nhận thông tin anh ngoại tình.

Mới đây, "ông bố 1 con" đã chính thức lên tiếng, giải thích nguyên nhân 2 tháng qua im lặng trước sự đả kích từ vợ cũ. Anh cho biết đây sẽ là lần cuối mình nói về vấn đề hôn nhân và mong muốn chấm dứt những tranh cãi khi cả hai đã không còn là vợ chồng: "Hoàng Anh muốn chúng ta chấm dứt câu chuyện tại đây. Kể từ ngày hôm nay".

Nam diễn viên giải thích lý do giữ im lặng trong khi vợ cũ luôn công kích là vì muốn giữ thể diện cho cả hai. "Vì Hoàng Anh là đàn ông nên nếu Hoàng Anh đôi co với vợ cũ của mình thì chẳng khác nào Hoàng Anh cũng là đàn bà mà thôi. Và bởi muốn biết rõ những người xung quanh tôi là người thế nào", anh nhấn mạnh.

Diễn viên Hoành Anh và người vợ Việt kiều Quỳnh Như đã thông báo chia tay từ hơn 2 tháng trước, nhưng những lùm xùm vẫn liên tục nổ ra.

Mới đây, "ông bố 1 con" đã chính thức lên tiếng, giải thích nguyên nhân 2 tháng qua im lặng trước sự đả kích từ vợ cũ. Anh cho biết đây sẽ là lần cuối mình nói về vấn đề hôn nhân và mong muốn chấm dứt những tranh cãi khi cả hai đã không còn là vợ chồng: "Hoàng Anh muốn chúng ta chấm dứt câu chuyện tại đây. Kể từ ngày hôm nay".

Nam diễn viên giải thích lý do giữ im lặng trong khi vợ cũ luôn công kích là vì muốn giữ thể diện cho cả hai. "Vì Hoàng Anh là đàn ông nên nếu Hoàng Anh đôi co với vợ cũ của mình thì chẳng khác nào Hoàng Anh cũng là đàn bà mà thôi. Và bởi muốn biết rõ những người xung quanh tôi là người thế nào", anh nhấn mạnh.

Diễn viên Hoàng Anh buộc phải lên tiếng sau 2 tháng giữ im lặng vì bị vợ cũ và bạn của cô công kích trên mạng xã hội.

Hoàng Anh phủ nhận thông tin cho rằng mình kết hôn, lấy vợ Việt kiều với mục đích để được qua Mỹ và lấy thẻ xanh, sau đó "qua cầu rút ván" khi quyết định ly hôn.

Nam diễn viên 8X giải thích: "Trước khi tôi và cô ấy cưới nhau, cô ấy nói với tôi là cô ấy đã có thai. Đến tháng thứ 5 bác sĩ bảo thai nhi không khoẻ, không thể nào giữ lại được. Hoàng Anh cảm thấy lúc đó mình cần phải bên cạnh cô ấy để bù đắp tình cảm, sự thiếu hụt và mất mát này cho những ngày sắp tới. Nên tôi quyết định tiến tới hôn nhân.

Lúc này tôi chưa qua Mỹ. Khi đang ở đỉnh điểm danh vọng sau bộ phim 'Gạo nếp gạo tẻ', thì tôi có nhiều cơ hội để tiến xa hơn trong nghề. Và đó là thời điểm cô ấy mang thai lần 2 sau những lần đi về Việt Nam. Rồi em bé chào đời với niềm vui khôn tả. Mỗi ngày nhìn thấy con qua điện thoại và bởi khi nhìn thấy chỉ có 2 mẹ con bên đó nên tôi quyết định ngưng sự nghiệp lại để qua đây vì vợ vì con".

"Nên nếu ai đó nói tôi muốn sang Mỹ để có chiếc thẻ xanh xin hãy nghĩ lại. Tôi đâu dại gì để phải có con chung với vợ cũ. Tôi lợi dụng chiếc thẻ xanh để sang đây thức ngày, thức đêm bán hàng online làm kinh tế, phụ cô ấy trông con, nội trợ và bếp núc? Và để bây giờ cầm chiếc thẻ xanh ra ngoài sống 1 mình không người thân, không bạn bè, không họ hàng và không có điều kiện cho đến hiện tại?

Mà với vị trí của tôi trước đó sẽ có rất nhiều cơ hội để đến với những người trẻ hơn cô ấy, đẹp hơn cô ấy và thậm chí giàu có hơn cô ấy để sang Mỹ. Thế nhưng tại sao tôi lại quyết định lấy cô ấy? Đến giờ cô ấy vẫn chưa hiểu và nhận ra điều đó nữa sao?”, Hoàng Anh bức xúc.

Trong nội dung chia sẻ, Hoàng Anh còn đề cập đến chuyện cả hai yêu xa, không tìm hiểu kỹ trước khi quyết định kết hôn nên đã "vỡ mộng" sau đó về những thói quen, cách ăn ở, sinh hoạt của vợ cũ. Anh chất vấn: "Đến phút này đây tôi muốn em tự hỏi lại bản thân mình: Một bữa cơm gia đình nho nhỏ, đơn giản, nề nếp, tươm tất nhất có thể, em đã làm được chưa?”.

Hoàng Anh khẳng định việc bỏ nhà đi là do quan hệ vợ chồng đã rạn nứt và không thể hàn gắn, hoàn toàn không có sự lôi kéo hoặc "người thứ 3". Chưa dừng lại ở đó, anh còn cho biết vợ cũ thường xuyên ghen tuông vô cớ, chất vấn chồng đi đâu, thậm chí theo dõi, kiểm tra, xem lén điện thoại của chồng:

"Chính em đã phá tan nát gia đình mình. Ghen là thi vị nhưng ghen như em nó sẽ có tác dụng ngược lại. Khi tôi đang làm công việc mà em nhắn tin điện thoại çհửì ҍớì tôi cả ngày. Đêm về em tra khảo không cho tôi ngủ. Em kiếm chuyện gây hấn suốt đêm đến tận 5 giờ sáng. Sao tôi sống nổi đây em?”.

Ngoài ra, nam diễn viên còn cho biết vợ cũ nhiều lần đánh con vô cớ mỗi khi vợ chồng cãi nhau.

Tuy nhiên, lý do lớn nhất khiến quan hệ vợ chồng của Hoàng Anh bị đẩy xa là vì thái độ vô lễ, hỗn hào của vợ cũ với bố mẹ trong gia đình. Anh nói: "Tôi chỉ là rể trong nhà. Tôi thương tôi quý mến ba của em không hết. Vậy mà mỗi lúc em nóng giận lên em mắng, em nạt nộ ba mình trước mặt tôi và có cả những người khách đến nhà chơi có mặt tại đó. Đây cũng là lý do quan trọng nhất đã đẩy tôi ra xa em. Vì tôi nhận thấy, ba ruột của em em còn không coi ra gì, thì nói chi là chồng em. Tôi rất sợ em".

Ngoài ra, Hoàng Anh cho biết vợ thường xuyên xưng "mày - tao" mỗi khi cãi nhau, sống không gọn gàng, sạch sẽ, mọi việc sắp xếp lau dọn đều do mình làm khi còn sống chung.

"Khi tôi sang đây, tôi đã thay thế em làm rất nhiều việc của một người vợ. Cùng lúc đó, tôi phải thức đêm để đăng hình hàng hoá, trả lời khách, chốt đơn bán hàng online, cũng chỉ để chia sẻ tiền nhà, tiền giữ trẻ của con mỗi tháng với em. Đi chợ mua thêm đồ ăn, sữa, tã cho con, giấy vệ sinh, kem đánh răng hay nước suối uống trong nhà có bao giờ tôi để nó thiếu hụt không? Và vì hiểu tính của ba vợ nên chai rượu chát tôi luôn để sẵn trong tủ lạnh để khi ba ăn cơm lúc nào cũng có. Em là người thấy rõ nhất phải không? Bao nhiêu lần tôi ra đi là bao nhiêu lần em hứa hẹn và xin tha thứ nhưng lần nào cũng như lần ấy em có sửa đổi được không?

Lần này tôi đi cũng như những lần trước, tôi nghĩ rằng tôi đi để em suy nghĩ về bản thân mình một lần nữa rồi tôi sẽ trở về. Nhưng em gào thét lên. Em chạy đi khắp nơi nhờ những người quen xung quanh gọi tôi về cho bằng được. Em còn nhắn tin hăm doạ, đòi: 'Đâm xe vào đường cho 2 mẹ con chết hết'. Em đã làm cho tôi hoảng sợ. Tôi sợ phải trở về với em bởi nếu tôi trở về không sớm thì muộn sự ra đi này của tôi cũng sẽ lặp lại một lần nữa. Lúc đó, hậu quả có lẽ sẽ không thể nào lường trước được. Chính vì quá sợ hãi nên tôi mới làm đơn li dị đơn phương”, nam diễn viên 8X cho hay.

Hoàng Anh cũng phủ nhận việc mình vô trách nhiệm với con gái, khi vợ cũ là người ngăn cấm bố con gặp nhau. Anh cho biết mình từng nhiều lần ghé nhà, nhắn tin xin vợ cho gặp con, nhưng vợ cũ lấy lý do sợ chồng chụp ảnh đăng lên mạng xã hội để "sống giả tạo" nên đã ngăn cản.

Bức "tâm thư" dài vạch trần cuộc sống hôn nhân ở Mỹ với vợ Việt kiều của Hoàng Anh làm nổ ra nhiều tranh cãi trái chiều. Một số người hiểu lý do nam diễn viên quyết định ly hôn và bệnh vực anh. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng ban đầu Hoàng Anh im lặng vì không muốn "đôi co", "nói xấu" vợ cũ, nhưng nội dung chia sẻ lại vạch trần khá nhiều tính xấu của vợ. Hành động đi ngược với lời nói của nam diễn viên khiến anh bị mọi người công kích, "ném đá". 

Trước đó, bạn thân của Quỳnh Như tiết lộ, sau khi ly hôn với Hoàng Anh, vợ và con của nam diễn viên thường xuyên bị quấy rối đến mức phải nhờ luật sư và cảnh sát can thiệp. Ngoài ra, người này cho hay trong đơn ly hôn Hoàng Anh đưa rõ 3 điều kiện: Không chia tài sản - Không nuôi con - Không cấp dưỡng nuôi con, khiến nhiều người nổi giận, chỉ trích nam diễn viên vô tình với con ruột. 

Hiện tại, màn đấu tố của Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã bắt đầu khiến dư luận ngán ngẩm. Nhiều ý kiến cho rằng những lùm xùm hậu ly hôn của cặp đôi nên sớm dừng lại để không tạo hình ảnh xấu trong mắt con cái về sau.

Tags:
Máy bay phải quay đầu về cổng do hành khách quên túi tiền ở sân bay

Máy bay phải quay đầu về cổng do hành khách quên túi tiền ở sân bay

Một chuyến bay đến Bangkok khởi hành từ Chiang Mai đã phải quay lại khi đang chuẩn bị cất cánh vì một hành khách gây rối do chiếc túi mà anh ta để lại ở sân bay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất