Tung đồng xu để quyết định có nên ‘b.ắ.t hay không b.ắ.t’, hai cảnh sát Georgia bị ngưng việc

Hai cảnh sát viên của tiểu bang Georgia hôm thứ bảy 14/7 đã bị cho ngưng việc chờ quyết định sau khi một đoạn video cho thấy họ chơi trò tung hứng đồng tiền để lấy quyết định xem có nên b.ắ.t giữ một phụ nữ chạy xe quá tốc độ hay không vào tháng 4.

06:30 17/07/2018

Một cảnh sát trưởng là ông Rusty Grant của thành phố Roswell cho hay ông đã ‘hoảng hồn’ khi xem đoạn video độc đáo này. Ông nói: “Tôi thực không tin những gì mình chứng kiến, đây đâu phải là cung cách làm việc của cảnh sát đâu, chơi trò tung hứng để quyết định xem có bắt giữ ai không, thật là hết nói”

Cô Sarah Webb đã bị hai nữ cảnh sát Courtney Brown và Kristee Wilson chận lại do chạy xe quá tốc độ cho phép, vì cô nói ‘mình đi làm trễ’. Hai nữ cảnh sát này vì không có mang theo máy bắn tốc độ nên phải chơi trò tung hứng để xem có nên bắt Webb hay không.

Cô Webb nói với báo chí như sau: “Đây là các cảnh sát có nhiệm vụ bảo vệ chúng ta, nhưng thay vì thế, họ đối xử với tự do của chúng ta như một trò đùa và mạng sống của chúng ta như trò chơi điện tử vậy, thật là hãi hùng và đáng tởm”

Ông Grant cho hay hiện nay cả hai nữ cảnh sát ‘trứ danh’ này đều bị yêu cầu nghỉ việc, chờ kết quả một cuộc điều tra nội bộ của cảnh sát.

Ông Grant nói: “Hai nữ cảnh sát này không đại diện cho mẫu mực phải tuân theo của lực lượng cảnh sát chúng tôi, tôi luôn mong các cảnh sát phải nghiêm trang, nhất là khi quyết định bắt giữ một người hay không”

Tags:
Truy lùng 4 phụ nữ ‘đ.á.n.h hội đồng’ người chạy bàn ở Georgia

Truy lùng 4 phụ nữ ‘đ.á.n.h hội đồng’ người chạy bàn ở Georgia

Cảnh sát tiểu bang Georgia hôm Thứ Sáu 13 Tháng Bảy loan báo đang mở cuộc t.r.u.y l.ù.n.g bốn phụ nữ xúm đ.á.n.h một nữ nhân viên chạy bàn tiệm Applebee’s chỉ vì người này lỡ thúc chân vào đầu gối của một thực khách lúc đặt đĩa thức ăn xuống bàn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất