Tung hình sex với người tình cũ lên mạng, lãnh án phạt $5.15 triệu

Một người đàn ông ở California vừa bị tòa ra phán quyết phải bồi thường $5.15 triệu cho một phụ nữ sau khi phát tán hình ảnh sex với người này lên mạng xã hội.

07:00 30/07/2018

Luật Sư Katrina Saleen, đại diện cho người phụ nữ 35 tuổi kia trong vụ kiện nhắm vào ông Andre Pompey, 49 tuổi, ở thành phố Salinas, nói rằng nạn nhân không chấp nhận để bị làm nhục như vậy, theo bản tin USA Today.

Sau khi tranh luận chưa đầy một giờ đồng hồ hôm Thứ Tư, 25 Tháng Bảy, bồi thẩm đoàn gồm sáu nam và sáu nữ tại tòa án Monterey County cùng quyết định cho nạn nhân được số tiền bồi thường là $5 triệu và thêm $150,000 là tiền phạt đối với ông Pompey, theo lời luật sư Saleen.

Luật Sư Saleen nói rằng khi hai người còn có liên hệ ái tình với nhau, ông Pompey đã lén ghi hình ảnh của họ trong những lúc riêng tư.

Vào Tháng Sáu, 2016, sau khi bà này cho hay không muốn dọn vào ở chung và không muốn tiếp tục mối quan hệ, ông Pompey đưa các hình ảnh kia lên Facebook, để bà ta cùng gia đình và bạn bè của bà đều có thể thấy các bức hình này – một hành vi được gọi là “revenge porn.”

Theo Luật Sư Saleen, thân chủ của bà rụng rời chân tay, nôn ọe, khi nhìn thấy các bức hình. Bà này sau đó có ý định tự tử nhưng gia đình và bạn bè khuyên can bỏ ý nghĩ này.

Tags:
Ngân hàng Wells Fargo đối diện với bản án phạt 1 tỉ đô la của chính phủ Mỹ

Ngân hàng Wells Fargo đối diện với bản án phạt 1 tỉ đô la của chính phủ Mỹ

Các nhà điều tra liên bang sắp ấn định mức phạt 1 tỉ đô la cho ngân hàng Wells Fargo cho một loạt sai sót mà ngân hàng này đã phạm phải, thí dụ như bắt ép khách hàng phải mua bảo hiểm xe hơi mà họ không cần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất