Tưởng bị ngộ độc thức ăn, người phụ nữ Mỹ bất ngờ đẻ rơi trong phòng tắm

Patricia Crawford bị s.ố.c khi sinh ra một bé trai, vì cô không hề biết mình mang thai.

02:00 10/04/2019

Vợ chồng  Patricia Crawford và cậu con trai ngoài dự kiến. Ảnh: News 12 New Jersey

Vợ chồng Patricia Crawford và cậu con trai ngoài dự kiến. Ảnh: News 12 New Jersey

Hôm 28/3, Patricia Crawford ở Keyport, bang New Jersey, Mỹ bất ngờ hạ sinh một bé trai trong phòng tắm của gia đình sau cơn đau bụng. Đêm hôm đó, Crawford nghĩ rằng mình bị ngộ độc thực phẩm nhưng vừa bước vào nhà vệ sinh thì đứa bé trượt từ trong bụng ra ngoài.

"Chúng tôi chỉ biết thốt lên 'Ôi chúa ơi! Chúng tôi phải làm gì đây' ", cô kể và cho hay vợ chồng mình không hề chuẩn bị gì để chào đón con trai. "Chúng tôi không có tã, khăn lau, quần áo. Không có gì hết".

Dù sinh con ngoài dự kiến, Crawford và chồng là Evan Darragh vẫn rất vui mừng vì họ đã mong có con từ lâu. Điều đặc biệt là đứa trẻ chào đời tròn một năm sau ngày mất của cha Crawford nên hai người quyết định đặt tên con theo tên ông ngoại William James.

Y học gọi trường hợp của Crawford là "thai bí ẩn". Trong suốt thai kỳ, cô không cảm thấy triệu chứng bất thường nào trừ vài lần bị đau bụng và cách đó vài tuần cảm thấy nôn nao. Bác sĩ Liji Thomas cho hay đây là hiện tượng hiếm gặp, chỉ xảy ra ở một trên 475 phụ nữ mang thai. Ở các trường hợp này, người mẹ thường không có những triệu chứng thông thường của thai kỳ như buồn nôn, nôn ói và bụng cũng không phát triển.

Tháng 7 năm ngoái, Emmalouise Leggate, một cô gái 19 tuổi ở Scotland, cũng bất ngờ hạ sinh một bé gái trong bãi đậu xe của bệnh viện tại thành phố Glasgow. Cô chỉ phát hiện mình mang thai khi phần bụng bỗng dưng to lên 45 phút trước khi đứa trẻ chào đời. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Phụ nữ Mỹ gốc Việt đi bộ bị ôtô vượt đèn đỏ đâm chết

Phụ nữ Mỹ gốc Việt đi bộ bị ôtô vượt đèn đỏ đâm chết

Tai nạn xảy ra ở ngoại ô quận Cam, bang California, Mỹ khi nạn nhân đang đi bộ trên vỉa hè.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất