Tương lai xám xịt cho nhà Sussex: Vừa đến Mỹ, vợ chồng Meghan Markle nhận cảnh báo về khó khăn tài chính, nỗi lo lắng ngày một tăng lên

Thời gian đầu của cuộc sống tự chủ tài chính không hề đơn giản đối với vợ chồng Meghan Markle. Một chuyên gia hoàng gia mới đây cảnh báo rằng họ sẽ gặp không ít vấn đề về điều này.

09:00 07/04/2020

Trang Express đưa tin, mới đây, chuyên gia hoàng gia Omid Scobie đã lên tiếng cảnh báo vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle rằng họ sẽ gặp khó khăn về tài chính khi muốn phát triển các dự án hoạt động cá nhân trong tương lai.

Theo chuyên gia này, Meghan và Harry không thể lường trước được cuộc khủng hoảng kinh tế do Covid-19 gây ra. Với cặp đôi này lại càng khó khăn hơn khi họ vừa mới rời khỏi hoàng gia Anh và bị mất đi nhiều đặc quyền.

"Đối với nhà Sussex, khó khăn dễ nhận thấy nhất là ai sẽ chi trả phí an ninh cho họ. Nó không hề rẻ, chưa kể đi kèm theo đó là các chi phí đi lại và phát sinh khác. Cặp đôi sẽ phải tự kiếm tiền trong thời kỳ khủng hoảng toàn cầu này. Vài năm qua họ không kiếm được tiền mà sống phụ thuộc vào lương hoàng gia. Và giờ để đáp ứng cuộc sống đẳng cấp như một ngôi sao hạng A, nhà Sussex phải kiếm thật nhiều tiền", chuyên gia cho hay.

Tương lai xám xịt cho nhà Sussex: Vừa đến Mỹ, vợ chồng Meghan Markle nhận cảnh báo về khó khăn tài chính, nỗi lo lắng ngày một tăng lên - Ảnh 1.
Vợ chồng Harry - Meghan gặp khó khăn trong giai đoạn đầu rời khỏi hoàng gia.

Không ai biết khi nào dịch bệnh sẽ kết thúc và nền kinh tế toàn cầu sẽ phục hồi. Chắc chắn cặp đôi cũng không hề lường trước được tương lai sắp tới sẽ ra sao. Nhiều chuyên gia khẳng định rằng cặp đôi sẽ sớm rơi vào căng thẳng và áp lực cũng như lo lắng về tài chính khi họ chi nhiều hơn thu.

Hiện tại, nhà Sussex vẫn nhận được trợ cấp của Thái tử Charles trong vòng một năm và Harry cũng nhận từ cha đẻ khoảng 2,5 triệu USD tiền hỗ trợ chi phí an ninh hàng năm. Trong khi đó, các dự định của cặp đôi về việc ra mắt tên thương hiệu mới và quỹ từ thiện của họ đang tạm thời hoãn lại vì dịch Covid-19.

Trang Mirror cho hay, Meghan dự định sẽ khởi động lại trang blog cá nhân nổi tiếng của mình trước đây và cho ra mắt một số sản phẩm mới dành cho gia đình. Nữ công tước xứ Sussex đang ấp ủ rất nhiều dự định để kiếm tiền. Tuy nhiên, không một ai chắc chắn rằng chúng có đem lại nguồn thu không lồ cho nhà Sussex hay không trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.

Nguồn: Mirror

Link nguồn: https://afamily.vn/tuong-lai-xam-xit-cho-nha-sussex-vua-den-my-vo-chong-meghan-markle-nhan-canh-bao-ve-kho-khan-tai-chinh-noi-lo-lang-ngay-mot-tang-len-20200406113301279.chn

Tags:
430.000 người từ Trung Quốc nhập cảnh Mỹ khi dịch Covid-19 bùng phát

430.000 người từ Trung Quốc nhập cảnh Mỹ khi dịch Covid-19 bùng phát

430.000 người từ Trung Quốc nhập cảnh Mỹ khi dịch Covid-19 bùng phát

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất