Tuyên án 21 năm tù giam với chủ cơ sở trông trẻ tiêm thuốc ngủ cho các bé rồi bỏ đi chơi

Chủ sở hữu của một cơ sở chăm sóc trẻ em trong ngày đã bị kết án 21 năm tù giam vì đã tiêm thuốc ngủ cho trẻ em và để mặc các bé rồi đi tắm nắng và tới phòng tập thể hình.

00:30 13/03/2018

Hơn 10 phụ huynh đã ra tòa làm chứng chống lại January Neatherlin, 32 tuổi, chủ sở hữu cơ sở chăm sóc trẻ em trong ngày Little Giggles.

Một gia đình nói rằng con gái họ đã phải chịu tổn thương não, biểu hiện là triệu chứng lắc đầu liên tục ở trẻ em.

Một số phụ huynh khác thì nói trước thẩm phán rằng con cái của họ đã gặp khó khăn với giấc ngủ sau một thời gian gửi ở cơ sở của Neatherlin.

"Cô ta liên tục tiêm thuốc để cho bọn trẻ ngủ rồi bỏ mặc một căn phòng đầy những đứa trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và những đứa trẻ lớn hơn một chút để lái xe đến những nơi đáp ứng sở thích của cô ta", một phụ huynh nói.

"Xã hội của chúng ta không có chỗ cho những con quỷ thế này. January không tôn trọng cuộc sống của con người".

January đọc lời xin lỗi trước tòa và cầu xin sự tha thứ.

January đã có một bài phát biểu trước tòa, trong đó có lời xin lỗi và cầu xin sự tha thứ.

"Mỗi người chúng ta đều phạm những sai lầm, nhưng không phải ai cũng chịu trách nhiệm cho những sai lầm đó. Tôi hy vọng tòa án và các bậc cha mẹ chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Tôi đã phạm sai lầm, và điều đó đã thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi, thậm chí là chấm dứt nó", January nói trong nước mắt.

Tháng trước Neatherlin đã phải đối mặt với 12 lời buộc tội. Các công tố viên ban đầu đề nghị bản án 35 năm tù giam đối với người phụ nữ này. Tuy nhiên, cuối cùng, cô ta bị tuyên án 31 tháng tù giam cho mỗi trong số 12 tội danh bị buộc, đưa mức án xuống còn 21 năm 4 tháng.

Người phụ nữ này bị bắt giữ vào tháng 3/2017 sau khi cảnh sát phát hiện 4 đứa tẻ dưới 5 tuổi bị bỏ mặc trong trung tâm chăm sóc bất hợp pháp của cô ta.

Trung tâm chăm sóc trẻ ban ngày của Neatherlin.

Giới chức cho biết cô ta đã bắt những đứa trẻ uống thuốc ngủ. Người phụ nữ này còn đối mặt với 122 cáo buộc về tội ác, ngược đãi và khinh suất gây nguy hiểm

 Cáo trạng cho thấy Neatherlin đã bỏ mặc 7 đứa trẻ từ 6 tháng đến 4 tuổi trong nhà để lái xe tới trung tâm thể hình.

Khi cảnh sát đột nhập vào cơ sở này, họ phát hiện tất cả trẻ em đều ở trên lầu và được cho uống melatonin - một chất bổ sung giúp điều chỉnh giấc ngủ.

Trước đó, cơ sở chăm sóc trẻ ban ngày của Neatherlin cũng từng 2 lần bị điều tra. Năm 2014, cô ta bị phát hiện chăm sóc trẻ mà không có giấy phép. Năm 2015, cô ta tiếp tục bị điều tra vì cáo buộc tương tự.

Người phụ nữ 32 tuổi này đã bị tuyên án 21 năm tù giam.

Người phụ nữ này cũng từng bị điều tra vì lấy tên giả January Livsey và January Brooks để mở trung tâm chăm sóc. 

 Lê Huyền

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Tuyên án nghi can di dân lậu Việt Nam sát hại dã man 5 người

Tuyên án nghi can di dân lậu Việt Nam sát hại dã man 5 người

Lục Thái Bình (Binh Thai Lục) – nghi can bị truy tố tội sát nhân 5 mạng người trong một gia đình ở San Francisco cách đây 6 năm – vào hôm nay đã bị tuyên 5 bản án chung thân liên tiếp. Điều này có nghĩa, anh ta sẽ vĩnh viễn ở lại trong tù, không được tha bổng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất