Tuyên án người đàn ông gốc Việt sang Canada vui vẻ với trẻ thành niên

Paul Bình Đỗ – 30 tuổi – vào ngày 10 tháng 4 bị tuyên án hơn 7 năm tù liên bang vì đã có hành vi không chính đáng với một thiếu nữ thành niên 14 tuổi ở Canada.

02:39 19/04/2017

Cư dân thành phố Garden Grove trao đổi băng hình khiêu dâm với bé gái ở Canada và sang tận bên đó để được “vui vẻ ” với nạn nhân vào ngày cô bé bước sang tuổi 14 tuổi.

Bình nhận tội vào tháng 5 năm ngoái, và thẩm phán liên bang David O. Carter vào hôm thứ hai tuyên 87 tháng tù, ông Thom Morozek từ Văn phòng Biện lý Hoa Kỳ cho biết.

Theo công tố viên, Bình quen biết nạn nhân trên mạng trực tuyến, sau đó hai bên bắt đầu trao đổi những đoạn phim riêng tư. Vào ngày 2 tháng 5 năm 2014, Bình sang Canada với mục đích “mừng sinh nhật lần thứ 14″ và quan hệ tình dục với nạn nhân nhưng nhà chức trách Canada đã chặn anh ta ngay tại biên giới.

Trong thời gian bị giam giữ ở Canada, Bình bị phát giác tàng trữ những đoạn phim khiêu dâm của nạn nhân trong thiết bị điện tử. Bình gọi điện cho nạn nhân, bảo cô khai man với cảnh sát rằng mình không tiết lộ đúng tuổi cho anh ta.

Nhà chức trách Canada thực hiện cuộc điều tra ngay sau khi bắt giữ Bình tại Calgary, theo Phụ tá biện lý Hoa Kỳ Vib Mittal. Nhà chức trách Hoa Kỳ mất thời gian lấy máy điện toán của nghi can từ Canada, rồi phải phân tích dữ liệu, hình ảnh thu được trên thiết bị này, ông Mittal cho hay.

Hương Giang (Theo OC Register)

Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Louisville bất bình vụ Bác sĩ David Đào

Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Louisville bất bình vụ Bác sĩ David Đào

Ông Nguyễn Tiến Dũng, chủ tịch Cộng Đồng Người Việt tại thành phố Louisville, tiểu bang Kentucky, nói rằng ông đã sốc và phẫn nộ khi nhìn thấy hành vi hết sức thô bạo của United Airlines với Bác Sĩ David Đào khi kéo vị bác sĩ này ra khỏi chuyến bay ở phi trường Chicago tối 9 Tháng Tư 2017 vừa qua. Hành động được cho là tàn nhẫn này gây làn sóng phẫn nộ khắp nơi trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất