Tuyết tiếp tục rơi ở Trung Tây, Đông Nam gặp mưa lớn

Một trận bão tuyết hướng về Trung Tây hôm thứ Sáu, khiến cho các vùng trong khu vực có lượng tuyết rơi kỷ lục mùa này.

12:30 13/02/2018

Tuyết rơi lớn ở khu vực Chicago, Windy đón nhận lượng tuyết rơi kỷ lục trong 3 năm trở lại đây.

Khoảng 6 đến 10 inch tuyết rơi ở Chicago. Sân bay Quốc tế O'Hare ghi nhận 7,8 inch tuyết. Tuyết rơi nặng nhất tại một số nơi phía Nam thành phố. Windy đã đón nhận trận tuyết lớn nhất trong vòng ba năm trở lại đây.

Tuyết rơi dày ở Michigan đã gây ra nhiều vụ va chạm xe. Một tai nạn đã được báo cáo ở Fenton, và một công an Michigan đã bị thương trong vụ tai nạn trên đường liên tiểu bang. Tại ngã tư I-94, một vụ đụng xe liên quan đến 16 xe bán tải và 22 xe chở khách.

Mối quan tâm hiện tại là mưa lớn đang di chuyển chậm ở phía Đông Hoa Kỳ. Mưa lớn đe doạ lũ lụt từ Đông Texas đến New Jersey. Sáng thứ Bảy mưa lớn sẽ xuất hiện ở Đông Nam Texas và một phần của thung lũng sông Mississippi.

Sáng thứ Bảy, mưa sẽ mở rộng và tăng cường qua Vịnh và vùng Đông Nam trước khi di chuyển về Appalachians vào tối thứ Bảy, có thể có một số cơn bão phát triển đặc biệt là ở Louisiana, Mississippi và Alabama.

Vào sáng Chủ Nhật, mưa lớn sẽ giảm từ Washington D.C tới New York. Những cơn mưa nặng hạt ở địa phương có thể được dự kiến ​​ở I-95 từ Virginia đến Rhode Island vào Chủ nhật.

Chicago, sẽ có nhiều tuyết rơi vào cuối tuần. Điều này có thể dẫn đến tình trạng trơn trượt cho người lái xe trong khu vực. 

Mưa lớn có thể gây ra một số trận lũ quét từ Texas đến New Jersey. Trong phạm vi địa phương. Mối quan tâm đặc biệt về lũ lụt ở Appalachians kéo dài từ phía Bắc Georgia đến Tây Virginia.

Trên bờ biển phía Tây, Los Angeles và San Francisco đều có nhiệt độ trung bình vào khoảng 10-11 độ.

Gió mạnh hơn 45 dặm/ giờ sẽ có thể xảy ra tại Las Vegas vào thứ Bảy. Gió mạnh cũng có thể xuất hiện tại phía Bắc trung tâm California.

Thời tiết khô và thời tiết khắc nghiệt là mối quan ngại về những vụ cháy có thể xảy ra ở Nam California, bao gồm những ngọn đồi và núi xung quanh Los Angeles. Hỏa hoạn cũng được cảnh báo có thể xảy ra ở Arizona, gần Tucson và Las Cruces.

Hải Vân/ Theo ABC7 News
Tags:
Bão tuyết nghiêm trọng đổ bộ vùng Trung Tây nước Mỹ, hàng trăm chuyến bay bị hủy

Bão tuyết nghiêm trọng đổ bộ vùng Trung Tây nước Mỹ, hàng trăm chuyến bay bị hủy

Tại một số khu vực, tuyết rơi dày tới 36 cm. Để tránh ảnh hưởng của bão tuyết, các trường học ở một số khu vực đã cho học sinh nghỉ học. Hàng trăm chuyến bay đã bị hủy bỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất