Tỷ giá ngoại tệ ngày 09/12: USD duy trì ở mức cao

Tỷ giá ngoại tệ ngày 09/12 đang ở mức cao trong hai tuần so với các đồng ngoại tệ khác. Lạc quan về cải cách thuế và số liệu việc làm đang được các nhà đầu tư quan tâm.

20:00 09/12/2017

Tính đến đầu phiên giao dịch (giờ Việt Nam), trên thị trường thế giới, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) tăng 0.25% ở mức 93.98.

Đô la tăng lên sau khi Quốc hội thông qua luật để tạm thời cấp vốn cho chính phủ cho tới ngày 22/12, thúc đẩy hy vọng cải cách thuế cũng sẽ được thông qua trước cuối năm nay.

TỶ GIÁ,TỶ GIÁ NGOẠI TỆ,TỶ GIÁ USD,ĐÔ LA MỸ,USD CHỢ ĐEN,USD TỰ DO

Các đảng viên đảng Cộng hòa đã đồng ý thảo luận với Hạ viện về một dự luật cải cách thuế lớn, báo hiệu rằng các nhà lập pháp có thể đồng ý về một dự luật cuối cùng trước thời hạn tự áp đặt vào ngày 22/12.

Đồng EUR yếu, tỷ giá EUR/USD giảm 0,30% xuống 1,1738, mức thấp nhất kể từ 23/11, trong khi GBP/USD giữ ổn định ở mức 1,3478. Bảng Anh có lợi thế sau khi Chủ tịch Uỷ ban châu Âu Jean-Claude Juncker cho biết tiến độ chi tiết được đưa ra trong giai đoạn đầu của các cuộc đàm phán Brexit và các cuộc thảo luận bây giờ có thể chuyển sang thương mại.

Văn phòng Thống kê Quốc gia Anh cho biết, sản lượng sản xuất bất ngờ tăng 0.1% trong tháng 10, trong khi sản xuất công nghiệp không đổi.

Dữ liệu chính thức cho thấy tổng sản phẩm quốc nội của Nhật Bản đã tăng 0,6% trong quý thứ ba, vượt qua kỳ vọng tăng trưởng 0,4%. Tính theo năm, nền kinh tế Nhật Bản đã tăng 2.5% trong quý vừa qua, thổi vừa qua là 1.5%.

Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với đô la Mỹ ở mức: 22.452 đồng.

Tỷ giá tại các ngân hàng thương mại như sau: Vietcombank, Vietinbank, ACB và BIDV niêm yết ở mức: 22.680 đồng (mua) và 22.750 đồng (bán). Techcombank: 22.660 đồng (mua) và 22.760 đồng (bán).

Tags:
6 thay đổi kỳ diệu trong cơ thể nhờ nằm nghiêng bên trái khi ngủ

6 thay đổi kỳ diệu trong cơ thể nhờ nằm nghiêng bên trái khi ngủ

Thực tế là mỗi người thích nằm một tư thế, có người nằm thẳng, có người nằm nghiêng, có người thì xoay hết ngang rồi sang dọc, ngửa rồi úp, cho tay xuống dưới gối hay úp cả gối lên mặt… nhưng theo nhiều chuyên gia dưỡng sinh giấc ngủ thì khi bạn nằm nghiêng bên trái sẽ thu được rất nhiều lợi ích, đồng thời cũng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất