Tỷ lệ đậu visa Mỹ tăng cao

Trong buổi tọa đàm về visa Mỹ với độc giả và khách hàng thân thiết Du lịch Hoàn Mỹ tại Báo Thanh Niên, viên chức lãnh sự Mỹ nhấn mạnh rất nhiều lần 2 chi tiết quan trọng để đậu visa Mỹ.

05:00 06/10/2018

Hai chi tiết quan trọng là: hồ sơ phải thật cụ thể và chứng minh bạn sẽ không ở lại Mỹ sau khi tour kết thúc...

Sau 2 tháng áp dụng những lời khuyên nói trên, tỷ lệ đậu visa Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ tăng cao đáng kể. Nếu các tháng cao điểm hè, tỷ lệ này dao động ở mức 85 - 87% thì trong tháng 8 và tháng 9 đã nâng lên 97%.

Viên chức lãnh sự Mỹ đã nói gì ?

Tại buổi tọa đàm, viên chức lãnh sự khẳng định không có việc thắt chặt visa Mỹ, và nhấn mạnh đến từ cụ thể, cụ thể trong tờ khai xin visa như: chứng minh bạn phải là nguồn sống chính trong gia đình, chứng minh thu nhập cao bằng cách nào? Chứng minh có tài sản để dành? Chứng minh vị trí, chức danh tại nơi làm việc, cụ thể như chức vụ gì, quản lý bao nhiêu người, tên doanh nghiệp, ngành nghề ? Công ty đã thành lập bao nhiêu năm chứ không nên nói mình là giám đốc chung chung, doanh nghiệp chung chung.

“Đi Mỹ để làm gì ?”

Câu thứ hai cũng quan trọng không kém, bạn phải trả lời rõ ràng, cụ thể, chi tiết “Đi Mỹ để làm gì?”.

Bà Tiêu Thụy Thùy Trang, Phó giám đốc Công ty Du lịch Hoàn Mỹ, chia sẻ kinh nghiệm thực tế: Đi theo tour phải có chương trình cụ thể, biết rõ những thành phố và điểm du lịch sắp đến, chi phí do ai chi trả, sau tour sẽ đi thăm người nhà gồm những ai, ở bao lâu, ở những thành phố nào?

Tặng visa Canada khi đăng ký tour Mỹ Tết Kỷ Hợi

Ngoài tính chất địa lý hai nước Bắc Mỹ cận kề nhau, thủ tục hồ sơ xin visa Mỹ và Canada có nhiều điểm tương đồng. Chỉ cần bổ sung vài chi tiết nhỏ là một bộ hồ sơ xin visa Mỹ có thể tiếp tục dùng để lấy thêm visa Canada. Theo thống kê thực tế, thời gian trả kết quả visa Canada thông thường là 6 đến 8 tuần, tuy nhiên, với những hồ sơ đã có visa Mỹ, thời gian chỉ còn từ 1 đến 3 tuần. Ngoài ra, hồ sơ đã có visa Mỹ thường dễ được cấp visa Canada 10 năm hơn các hồ sơ khác và không cần chứng minh tài chính rườm rà.

Tags:
Lịch chiếu kháng di dân visa Mỹ tháng 10/2018

Lịch chiếu kháng di dân visa Mỹ tháng 10/2018

Theo thông tin chính thức từ Bộ ngoại giao Hoa Kỳ tại Washington vào ngày 13/9/2018 đã có lịch cấp chiếu kháng di dân dành cho diện bảo lãnh gia đình trong tháng 10/2018 như sau:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất