Tỷ phú Amazon bị gia đình bạn gái tố hành xử khó chấp nhận trong khi vợ cũ lại có cuộc sống khác biệt

Sau khi quen biết với bạn gái Lauren Sanchez, tỷ phú Amazon bắt đầu dính vào những thị phi không đáng có.

02:30 11/06/2020

Michael Sanchez, anh trai của bà Lauren, mới đây đã công khai lên tiếng chê trách về cách hành xử khó chấp nhận của tỷ phú giàu nhất thế giới.

Theo đó, ông Michael bị bạn trai của em gái mình cáo buộc là người đã làm rò rỉ những bức hình khỏa thân mà tỷ phú Amazon đã gửi cho bà Lauren trong thời gian hai người lén lút qua lại. Những bức hình đã rơi vào tay của trang tin National Enquirer và cũng chính từ đây vụ ngoại tình của tỷ phú Jeff Bezos bị phanh phui.

Ông Jeff Bezos còn cho rằng anh trai của bạn gái mình có ý định tống tiền ông. Ông Michael sau đó đã phủ nhận mọi chuyện và kiện tỷ phú Amazon cùng em gái mình tội phỉ báng người khác. 

ty-phu-amazon-1

Ông Michael Sanchez và em gái Lauren có mối quan hệ gắn bó.

"Tôi đã luôn bảo vệ và hỗ trợ cho em gái mình 100% kể từ khi Lauren chào đời. Và tôi đã sẵn sàng nhiều lần nhường nhịn em gái mình. Tuy nhiên lần này hoàn toàn khác, uy tín của gia đình chúng tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng và Lauren dường như không quan tâm đến điều đó", ông Michael cho hay.

Ông Michael nhấn mạnh rằng ông không bao giờ sở hữu những bức hình nhạy cảm đó và các nhà điều tra cũng đã khẳng định Michael không có hành động sai trái nào. "Tôi nghĩ mình nên nhận được một lời xin lỗi. Tuy nhiên cả Jeff Bezos và Lauren đều chưa biết họ sai ở đâu. Đáng buồn thay lần này tôi có thể sẽ gặp họ ở tòa".

Theo trang Daily Mail, ông Michael chỉ tha thứ và không kiện cặp đôi này ra tòa nếu như họ phát hành lời xin lỗi trên trang nhất của tờ Washington Post, thuộc sở hữu của tỷ phú Jeff Bezos. Nếu không, người đàn ông này quyết tâm gặp tỷ phú giàu nhất thế giới tại tòa án và đó chắc chắn sẽ là cuộc chiến hé lộ nhiều thông tin thu hút sự chú ý của dư luận.

ty-phu-amazon-2

Tỷ phú Amazon và bạn gái ngày càng mặn nồng, gắn bó

Sau khi ly hôn, tỷ phú Amazon liên tục gặp những vụ lùm xùm liên quan đến gia đình bạn gái. Trong khi đó, vợ cũ của ông lại có cuộc sống kín tiếng và không nhận trả lời bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Bà MacKenzie tiếp tục vẫn niềm đam mê viết sách của mình và chăm lo cho các con. Có thể thấy, bà MacKenzie và chồng cũ có cuộc sống hoàn toàn khác biệt sau khi rời xa nhau. Trong khi tỷ phú Amazonđã đính hôn với bà Lauren thì bà MacKenzie giữ kín chuyện tình cảm riêng tư.

ty-phu-amazon-3

Theo TTOL

Tags:
Tổng thống Trump tuyên bố không cắt ngân sách hay giải tán cảnh sát

Tổng thống Trump tuyên bố không cắt ngân sách hay giải tán cảnh sát

Trump ca ngợi lực lượng cảnh sát, khẳng định không cắt ngân sách hay giải tán các sở cảnh sát sau những cuộc biểu tình khắp nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất