Tỷ phú Amazon lần đầu hẹn hò bạn gái sau khi ly hôn

Sau khi đạt thỏa thuận ly hôn với vợ cũ, Bezos dường như thoải mái hơn trong mối quan hệ tình cảm với nữ MC nổi tiếng.

03:30 07/05/2019

Jeff Bezos và Lauren Sanchez rời nhà hàng ở New York hôm 5/5. Ảnh: People.

Jeff Bezos và Lauren Sanchez rời nhà hàng ở New York hôm 5/5. Ảnh: People.

Tỷ phú Amazon Jeff Bezos, 55 tuổi, và MC nổi tiếng Lauren Sanchez, 49 tuổi, cùng ăn tối với em gái của Sanchez tại nhà hàng Emily ở thành phố New York hôm 5/5. Ba người được cho là đã ăn pizza và bánh mì kẹp thịt.

Đây là lần đầu tiên Bezos và Sanchez đi cùng nhau từ khi thông tin hai người hẹn hò xuất hiện hồi tháng một. Một nguồn tin nói rằng sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ MacKenzie đầu tháng 4, tỷ phú Amazon giờ đây dường như cởi mở hơn trong mối quan hệ tình cảm.

Theo thỏa thuận ly hôn, MacKenzie giao cho chồng cũ toàn bộ cổ phần của bà ở tờ báo Washington Post, công ty hàng không vũ trụ Blue Origin và 75% cổ phần của cả hai tại Amazon. Với việc được chia 25% cổ phần của hai vợ chồng trong Amazon, tương đương 4% cổ phiếu phổ thông đang lưu hành của Amazon, MacKenzie trở thành cổ đông lớn thứ ba ở Amazon và là người phụ nữ giàu thứ ba trên thế giới, với tổng tài sản hơn 35 tỷ USD.

Sau cuộc ly hôn đắt đỏ nhất lịch sử, Jeff Bezos vẫn giữ vững ngôi vị người giàu nhất hành tinh với khối tài sản hơn 110 tỷ USD. Báo Mỹ National Enquirer từng đưa tin rằng cuộc hôn nhân đổ vỡ vì Bezos ngoại tình với Sanchez và công bố những bức ảnh hai người hẹn hò.

Sanchez là người dẫn chương trình Mỹ từng đoạt giải Emmy, phóng viên giải trí, diễn viên, nhà sản xuất phim. Cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân và có 3 con

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
9 sự thật nổ não về sự giàu có tột cùng của CEO Amazon, Jeff Bezos

9 sự thật nổ não về sự giàu có tột cùng của CEO Amazon, Jeff Bezos

Jeff Bezos là người giàu nhất hành tinh. Với tổng giá trị ước tính lên đến 121 tỷ USD, CEO Amazon hơn người giàu thứ 2 là Bill Gates đến 16 tỷ USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất