Tỷ phú Bill Gates xếp hàng mua hamburger bình dân khiến mọi người thích thú

Bức ảnh về vị tỷ phú 63 tuổi đang xếp hàng để mua một phần ăn bình dân tại Dick's Drive-In đã gây “bão” khắp các trang mạng xã hội.

08:30 19/01/2019

Bill Gates có thể là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, nhưng ông ấy vẫn sẽ phải xếp hàng chờ đợi một chiếc burger giống như tất cả chúng ta. Vị tỷ phú được phát hiện khi đang chờ đợi một phần ăn của Dick's Drive-In ở Seattle vào cuối tuần qua.

Billionaire Bill Gates, 63, was spotted in line at Dick's Drive-In burger joint in Seattle on Sunday

Ông trùm kinh doanh người Mỹ với khối tài sản trị giá 95,5 tỷ USD đã được nhìn thấy ăn vận vô cùng giản dị với chiếc áo len đỏ, quần xám màu và giày thể thao năng động. Bữa ăn của vị tỷ phú chỉ tốn 7,68 đô la.

Bức ảnh giản dị của tỷ phú sau đó đã được đăng tải trên Facebook bởi một cựu nhân viên của Microsoft là Mike Galos.

He's known to be a fan of Dick's, a burger chain in Seattle, Washington as well as a regular customer of Burgermaster in Bellevue

“Khi bạn sở hữu khoảng 100.000.000 đô la, hãy điều hành tổ chức từ thiện lớn nhất trong lịch sử thế giới và xếp hàng như bao người khác để đợi 1 phần ăn bình dân”, cựu nhân viên Microsoft đăng tải bức ảnh kèm lời bình.

'THIS is how real rich people behave!' The photo of the billionaire waiting in line for his burger over the weekend has gone viral after it was posted in a Microsoft alumni group page 

Bức ảnh sau đó đã đạt được 15.000 lượt thích và 12.000 lượt chia sẻ.

Sau đó đã có rất nhiều lời bình luận có cánh dành cho ông trùm công nghệ sở hữu khối tài sản hàng tỷ đô la.

“Có vẻ như không ai chú ý đến ông ấy vì ông quá giản dị”, một người dùng Facebook viết.

“Ông ấy là mẫu người của tôi!”, một bình luận khác bày tỏ.

In 2011 he once said: 'I can understand wanting to have millions of dollars, there's a certain freedom, meaningful freedom, that comes with that. But once you get much beyond that, I have to tell you, it's the same hamburger. Dick's has not raised their prices enough'

Mặc dù tài sản của gã khổng lồ công nghệ cho phép ông dùng bữa ở bất cứ nơi nào ông muốn, nhưng Bill Gates từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng đối với bản thân ông, đồ ăn ở nhà hàng nào cũng giống nhau.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Nhận vốn từ Bill Gates, các nhà khoa học Harvard sẽ tiến hành 'che Mặt Trời' để Trái Đất bớt nóng

Nhận vốn từ Bill Gates, các nhà khoa học Harvard sẽ tiến hành "che Mặt Trời" để Trái Đất bớt nóng

Đây là lần đầu tiên, một nhóm các nhà khoa học đứng ra thực hiện cách thức giảm biến đổi khí hậu gây tranh cãi. Họ định sẽ che bớt ánh sáng Mặt Trời!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất