Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố “cuộc tình với Ngọc Trinh là cuộc tình bị nguyền rủa”?

Tỷ phú Hoàng Kiều chấp nhận chuyện tình yêu thị phi và cho rằng như vậy mới khiến nó trở nên thú vị.

15:06 23/12/2016

Chuyện Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều – tỷ phú thế giới hơn cô tới 45 tuổi khiến dư luận xôn xao. Không ít người chỉ trích cho rằng “Nữ hoàng nội y” hám tiền, đào mỏ khi chấp nhận qua lại với người đàn ông lớn tuổi.

Chính con dâu của Hoàng Kiều – cựu người mẫu Lan Phương còn nhận định: “Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?”. Ngọc Trinh cũng nhấn nút thích lời bình này của con dâu bạn trai khiến nhiều người bất ngờ.

s

Tuy nhiên, tỷ phú 72 tuổi lại không hề phủ nhận và thậm chí còn đồng tình với ý kiến của con dâu. Ông cho rằng đây đúng là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất nhưng lại sẵn sàng đón nhận như một niềm vui trong cuộc sống. Đại gia sinh năm 1944 tâm sự trong vô số người, có một cuộc tình được đem ra mổ xẻ, khen chê cũng là cái duyên số của ông trời định sẵn.

Chia sẻ với Thanh niên, Hoàng Kiều bày tỏ: “Có thể nói, tôi và Trinh yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu. Và đúng như Lan Phương, con dâu của tôi viết trên trang cá nhân, đây là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất.

Tuy nhiên, tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi “được” nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu – ghét với tôi đều thú vị cả”.

Được biết, Hoàng Kiều phải lòng Ngọc Trinh sau khi xem tấm ảnh của con dâu Lan Phương đưa cho. Trong đó có 3 người đẹp thuộc công ty Venus trong chuyến đi dự Hoa Hậu Hàn Quốc. Ông không hề biết rõ họ là ai và chỉ để ý đến cô gái mặc áo đỏ. Sau đó, ông mới biết đây chính là Ngọc Trinh – chân dài nổi tiếng trong showbiz Việt.

s1

Hoàng Kiều khẳng định trong suốt cuộc đời mình từ năm 1964 đến nay chưa có người con gái nào yêu ông như Ngọc Trinh. Bản thân tỷ phú 72 tuổi cũng tự dặn lòng không làm người yêu phải đau khổ và sẽ đem lại cho nữ diễn viên “Vòng eo 56” một biển tình yêu.

Nguồn: vtc.vn

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất