Tỷ phú Hoàng Kiều livestream, hé lộ lý do chia tay "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh: Cô này quen chồng chéo 2-3 người một lúc và đòi xe sang 20 tỷ?

Không chỉ vậy, tỷ phú Hoàng Kiều còn bức xúc khẳng định mình còn nhiều mối ngon hơn: "Ngọc Trinh là gì, Việt Nam chỉ có Ngọc Trinh thôi à".

13:00 29/06/2021

Tỷ phú Hoàng Kiều là gương mặt không còn xa lạ với cộng đồng mạng . Ông được mệnh danh là tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới, nhưng người ta chú ý tới Hoàng Kiều không phải vì sự giàu có của ông mà là bởi ông đã công khai hẹn hò với Ngọc Trinh vào cuối năm 2016.

Tuy nhiên, mối tình “cháu 27 – chú 72” cũng kết thúc bất ngờ như cách nó đến chỉ sau 3 tháng hẹn hò ngắn ngủi. Sau khi đường ai nấy đi, tỷ phú Hoàng Kiều đã khẳng định Ngọc Trinh không xứng đáng với tình cảm của ông, chỉ tìm đến với tình yêu một cách chớp nhoáng mà thôi.

Tỷ phú Hoàng Kiều livestream, hé lộ lý do chia tay Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh: Cô này quen chồng chéo 2-3 người một lúc và đòi xe sang 20 tỷ? - Ảnh 1.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thủa còn mặn nồng

4 năm trôi qua, Ngọc Trinh vẫn chưa công khai người bạn trai mới nào, tỷ phú Mỹ gốc Việt cũng gần như không quen thêm bất cứ mối quan hệ công khai nào khác. Mọi chuyện tưởng đã đi vào dĩ vãng, thế nhưng, bất ngờ mới đây, dân cư mạng tìm lại clip cũ, trong một lần livestream trên MXH vào năm 2018, tỷ phú Hoàng Kiều nổi giận khi liên tục bị nhắc tới bên cạnh cái tên Ngọc Trinh và hé lộ luôn lý do bỏ cô người yêu này.

Trong clip, nam tỷ phú nhấn mạnh: "Tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc yêu tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Nó nói tôi 'em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ' thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh gì nữa".

Không chỉ vậy, tỷ phú Hoàng Kiều còn bức xúc khẳng định "Ngọc Trinh là gì, Việt Nam chỉ có Ngọc Trinh thôi à".

Tags:
Trump nói phải bắt Trung Quốc trả giá

Trump nói phải bắt Trung Quốc trả giá

Trump nói ngay từ đầu ông đã nghi ngờ nCoV lọt ra từ phòng thí nghiệm Vũ Hán và cho rằng phải bắt Trung Quốc trả giá vì đại dịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất