Tỷ phú Robert Kraft có thể bị t.ù một năm vì mua d.â.m

Ông Robert Kraft, chủ nhân đội cầu New England Patriots, có thể bị tòa phạt t.ù một năm, đóng $5,000 tiền phạt, và làm việc phục vụ cộng đồng 100 giờ, nếu ông bị kết tội mua d.â.m với một tổ chức chuyên b.u.ô.n b.á.n phụ nữ.

06:00 27/02/2019

Công tố viện tiểu bang Florida hôm Thứ Hai 25 Tháng Hai, nói rằng ông Robert Kraft, 77 tuổi, bị truy tố hai tội mua dâm tại “nhà tắm hơi Hoa Lan Á Châu” (Orchids of Asia) ở Jupiter, Florida.

Theo báo chí địa phương, đây là một tổ chức quốc tế buôn phụ nữ. Các cô gái làm việc tại đó không được phép ra ngoài, họ bị đánh lừa sang Mỹ kiếm việc làm rồi sau đó bị bắt buộc làm nghề “thanh lâu.”

Ngày Thứ Sáu, một phát ngôn viên của ông Robert Kraft đã phủ nhận hoàn toàn lời tố cáo ông đi mua dâm tại “Hoa Lan Á Châu” và không nói gì thêm.

Theo báo địa phương thì ông Kraft có mặt ở nhà tắm hơi trên vào đêm trước và buổi sáng ngày 20 Tháng Giêng, 2019, khi có trận đấu của đội Patriots ở Kansas City; có hình chụp ghi nhận. Sau hai lần mua dâm ông trả tiền và ra đi trên những chiếc xe hơi Bentley màu xanh và trắng.

Nếu bị phạt, ông Kraft còn sẽ phải tham dự một lớp học về những nguy hại của nghề mãi dâm trên xã hội và nạn mua bán phụ nữ trên thế giới.

Cửa hàng Orchids of Asia mở cửa năm 2012, và đã bị điều tra từ Tháng Mười, 2018. Tháng trước, cảnh sát đã đóng cửa 10 nhà tắm hơi cùng loại ở trong vùng, 25 người bị truy tố. Chủ nhân của Orchids of Asia là Hua Zhang đã bị bắt.

Tags:
Tỷ phú 95 tuổi tiết lộ bí mật để sống lâu, sung túc

Tỷ phú 95 tuổi tiết lộ bí mật để sống lâu, sung túc

Tỷ phú Mỹ cho rằng để có cuộc đời thành công, giàu có và hạnh phúc, bạn chỉ cần tuân theo vài nguyên tắc nhỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất