Tyson thu hồi hơn 16.000kg gà viên vì nghi chưa cao su

Hơn 36.000 pound (16.300 kg) gà viên đang bị thu hồi sau khi Tyson Food cho biết họ nhận được khiếu nại về những phát hiện có cao su trong sản phẩm.

21:00 31/01/2019

Theo thông báo thu hồi được đăng trên trang web của Dịch vụ kiểm tra và An toàn thực phẩm USDA, các sản phẩm bị ảnh hưởng đã được sản xuất vào ngày 26 tháng 11 và có một sản phẩm có hạn sử dụng tới ngày 26 tháng 11 năm 2019. Mã sản phẩm bị nghi ngờ được xác định là 3308SDL03 và đã được chuyển đến các nhà bán lẻ trên toàn quốc.

Mặc dù không có tác động bất lợi nào liên quan đến việc thu hồi đã được báo cáo, nhưng công ty lo ngại rằng người tiêu dùng có thể bị ảnh hưởng và khuyên rằng mọi người nên ngừng tiêu thụ sản phẩm, vứt chúng đi hoặc mang tới các đại lý để hoàn lại tiền.

Việc thu hồi, được đăng vào thứ Ba, đưa ra ngay sau khi Perdue Food tuyên bố hai đợt thu hồi các sản phẩm của mình vì mối lo chứa dăm gỗ và khả năng gây dị ứng trên một sản phẩm khác.

Công ty Per Peruene cho biết: “Chúng tôi luôn đặt ra mối quan tâm sâu sắc dành cho người tiêu dùng của chúng tôi và mong muốn các gia đình có được loại thực phẩm chất lượng cao an toàn.”

“Chúng tôi đang xem xét rất kỹ các quy trình của mình để đảm bảo rằng mọi sản phẩm đến từ Perdue đều đáp ứng được những gì khách hàng mong đợi.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

FDA: Thu hồi đào, mận vì nguy cơ nhiễm khuẩn listeria

FDA: Thu hồi đào, mận vì nguy cơ nhiễm khuẩn listeria

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã thông báo cho thu hồi khối lượng lớn đào và mận tươi ở hơn 10 tiểu bang vì lo ngại rằng loại trái cây có khả năng bị nhiễm vi khuẩn listeria.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất