U.23 Australia thiệt quân trước trận mở màn

 

07:48 13/01/2016

HLV Aurelio Vidmar liên tiếp đón nhận những tin không vui khi thiếu vắng 2 quân bài quan trọng cho vòng chung kết giải U.23 châu Á, mà họ đá trận đầu gặp UAE vào tối mai, 14-1.

58
Tiền đạo Chris Ikonomidis không được CLB Lazio cho về thi đấu.

The Olyroos phải nằm trong tốp 3 đội mạnh nhất ở giải năm nay mới sở hữu 1 suất đi Brazil dự Thế vận hội mùa hè 2016. Họ sẽ bắt đầu trận đầu tiên tại bảng D của mình bằng trận so tài có tính chất quyết định với UAE. Ở trận đấu còn lại của lượt đầu tiên bảng này, giáp mặt 1 đội bóng Tây Á khác là Jordan – đương kim đệ tam anh hào của giải đấu, cũng trong ngày 14-1.

Đối thủ của đội bóng xứ chuột túi – UAE sẽ không có sự phục vụ của Saif Rashid Nasir Ahmed Alshemeili ở trận ra quân do bị treo giò. Ngoài ra còn có 5 cái tên khác cũng phải ngồi ngoài ở trận đầu vì lý do tương tự, gồm Jang Ok-chol (CHDCND Triều Tiên), Feng Gang (Trung Quốc), Amjed Waleed Hussein (Iraq), Abdulaziz Ali M. Albishi (Saudi Arabia) và Diyorjon Turapov (Uzbekistan).

Theo đó, U.23 Australia phải tìm cách xoay xở để đảm bảo mục tiêu giành vé đến với Olympic Rio 2016 (nằm ở tốp 3 đội mạnh nhất ở giải U.23 châu Á kỳ này). Tiền đạo Chris Ikonomidis, người có 2 lần khoác áo ĐTQG Australia không được CLB thuộc Serie A là Lazio cho về hội quân cùng đồng đội tại Qatar vì đây là giải đấu không dành cho các đội tuyển “A”. Thế là HLV Vidmar buộc phải gọi tiền đạo Jaushua Sotirio của Western Sydney Wanderers trám vào chỗ của chân sút 20 tuổi này. Trong khi đó, thủ thành của CLB Central Coast Paul Izzo sẽ quay về nhà để chữa trị chấn thương đầu gối, và đồng nghiệp từ Adelaide United John Hall sẽ bay sang Qatar để thế chỗ cho anh


Phong Linh/Theo Trung Tín – SGGP 

Tags:
Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Chưa bao giờ các lời mời chào viết luận, làm bài tập hộ lại trắng trợn và tràn lan trên những diễn đàn, nhóm hội du học sinh trên Facebook như bây giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất