U23 Việt Nam tiếp tục ‘vang danh’ trên báo Mỹ

Trang tin thể thao của Mỹ gọi U23 Việt Nam là những anh hùng dân tộc.

11:00 29/01/2018

Trang thể thao hàng đầu nước Mỹ Bleacher Report đã dành nhiều lời khen ngợi cho hành trình ấn tượng của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 châu Á.

Cách đây ít ngày, sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, Bleacher Report đã bày tỏ sự thán phục với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo, cũng như sự ủng hộ vô điều kiện của người hâm mộ nước nhà với các chàng trai vàng của đội tuyển.

Sau trận chung kết với U23 Uzbekistan, mặc dù không phải đội bóng bước lên bục cao nhất, nhưng tinh thần thi đấu quả cảm của Xuân Trường và các đồng đội dưới mưa tuyết Thường Châu, đã chinh phục fan bóng đá không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế. Trên fanpage với hơn 7 triệu lượt yêu thích của mình, Bleacher Report Football gọi U23 Việt Nam là những anh hùng của dân tộc.

U23 Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước U23 Uzbekistan trong ngày hôm qua (27/1).

Bình luận này của trang thể thao đã nhận được sự đồng tình của nhiều cổ động viên trên khắp thế giới.

“Từ Brazil, tôi luôn ủng hộ cho U23 Việt Nam… Thật tiếc khi các đã không thể vô địch, nhưng các bạn đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ,” người dùng Facebook có tên Rafael Saltori viết. “U23 Việt Nam sẽ là động lực để Đội tuyển quốc gia trở nên mạnh mẽ hơn. Hi vọng Việt Nam sẽ làm được những điều đặc biệt tại Asian Cup 2019. Hãy cố gắng lên!”.

Một Facebooker khác từ Philippines ca ngợi: “Việt Nam đã làm Đông Nam Á cảm thấy tự hào”.

Theo Tổ Quốc

Tags:
Cựu giám đốc Đại Học Columbia bị cáo buộc nhận tiền ‘lại quả’

Cựu giám đốc Đại Học Columbia bị cáo buộc nhận tiền ‘lại quả’

Cựu giám đốc trợ giúp tài chánh sinh viên tại trường Sư Phạm thuộc Đại Học Columbia bị cáo buộc là nhận $375,000 tiền “lại quả” (kickbacks) từ ba sinh viên sau khi dàn xếp để họ được những món tiền học bổng và giải thưởng lớn lao, theo giới hữu trách liên bang hôm Thứ Năm, 25 Tháng Giêng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất