Ưa cảm giác mạnh hãy đến những chỗ này

Ẩn mình trong rừng sâu hay trơ trọi giữa cánh đồng, những ngôi nhà hoang này đều khoác lên mình vẻ bí ẩn và thu hút đến kì lạ.

13:00 27/03/2018

Nhắc tới nhà hoang, người ta thường liên tưởng đến những ngôi nhà cũ nát cùng bao nhiêu điều thần bí xung quanh nó. Nhưng ở một vài nơi trên thế giới, có những ngôi nhà dù bị bỏ quên vẫn tự tạo cho mình vẻ ngoài như một bức tranh đẹp hút hồn.

Căn nhà bị bỏ lại trên một thảo nguyên ở phía Nam Dakota, Mỹ. Ánh sáng từ bên trong kết hợp với bầu trời đêm đầy sao tạo nên một khung cảnh vô cùng huyền ảo.

Ở bang Florida, Mỹ, người ta bắt gặp một ngôi nhà thiết kế theo phong cách Victoria, bao quanh là những cây đại thụ làm cho nó trông như một lâu đài nhỏ trên cây.

Sự cũ kĩ đã khiến căn nhà ở Virginia này trông như một đống đổ nát thơ mộng giữa rừng cây.

Versailles – căn nhà có thể coi là lớn nhất ở Mỹ, nằm ở bang Florida và rộng tới 90,000 mét vuông. Nó được giữ lại từ sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2009. Nhìn từ trên cao, đây có thể coi như một khách sạn với thiết kế vô cùng đồ sộ và có một vị trí địa lý đẹp tuyệt vời.

Đây là một nông trại bị bỏ hoang nằm ngay gần New York hoa lệ. Bên cạnh nông trại là bể chứa nước lớn nhưng đã bị rễ cây bám chằng chịt xung quanh. Nếu muốn tìm cho mình một chút kích thích, hãy đến đây vào buổi đêm và bạn sẽ cảm nhận được điều ấy.

Ngôi nhà nhỏ cũ kĩ nằm giữa cánh đồng hoang ở Idaho, Mỹ khiến người ta có cảm giác chỉ cần một cơn gió cũng có thể thổi bay nó đi.

Từ màu sắc cho đến khung cảnh xung quanh căn nhà như bức vẽ tay của một họa sĩ tài năng. Căn nhà nhuốm màu thời gian này nằm ở bang Nebraska, Mỹ.

Giữa cánh đồng hoang rộng lớn, trải dài màu vàng óng lại có một căn nhà gỗ đơn độc đứng đó. Bức ảnh này được chụp ở Oregon, một tiểu bang nằm ở tây bắc Hoa Kỳ.

Nguồn: lostbird.vn

Tags:
Bạn trai của cô gái gốc Việt buôn hơn 1,000kg cần sa

Bạn trai của cô gái gốc Việt buôn hơn 1,000kg cần sa

Vào thứ Ba (20/03), một người đàn ông ở Westwego đã thừa nhận âm mưu vận chuyển hơn 1,000kg cần sa, được giấu trong trống thép.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất