Úc yêu cầu người dân ngừng báo cảnh sát về tình trạng không hoạt động của Facebook và Instagram

Cảnh sát Úc lên tiếng, đề nghị người dân dừng việc liên tục báo cáo với họ về tình trạng không hoạt động của Facebook và Instagram.

07:33 16/03/2019

Hàng ngàn người sử dụng Facebook và Instagram đã không thể truy cập trang mạng này trong nhiều giờ đồng hồ và họ chọn cách báo cảnh sát.

Trong hơn 3 giờ đồng hồ, cảnh sát ở Canterbury, New Zealand đã nhận được vô số các cuộc gọi cùng một chủ đề, sau đó họ đã phải lên Twitter và chia sẻ: “Chúng tôi biết tình hình đang diễn ra. Facebook và Instagram của chúng tôi cũng không hoạt động.”

“Nhưng thật không may, chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì vì bạn biết đấy, trụ sở của Facebook và Instagram đều ở Mỹ, và hơn nữa chúng tôi là cảnh sát. Vì vậy, xin vui lòng không gọi cho chúng tôi để báo cáo sự việc này.”

Các khu vực bị ảnh hưởng.

Facebook, Instagram và Messenger ngừng hoạt động chủ yếu ở các khu vực thành phố lớn trên khắp Hoa Kỳ và Châu Âu, cùng với một số khu vực ở Nam Mỹ, Úc và New Zealand.

Người phát ngôn của Facebook cho biết: “Chúng tôi đang tập trung để giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt, nhưng có thể xác nhận rằng sự cố không liên quan đến một cuộc tấn công DdoS.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Thẩm phán Mỹ gặp rắc rối vì 'hồn nhiên' kết bạn trên Facebook

Thẩm phán Mỹ gặp rắc rối vì 'hồn nhiên' kết bạn trên Facebook

Bản án do Michael Bitney tuyên đã không còn giá trị khi ông bị phát hiện kết bạn với đương sự trong vụ án ly hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất