Ứng viên EB-5 lưu ý: Thẻ tín dụng chỉ hoạt động với một số biểu mẫu

Hai tháng trước USCIS đã thông báo rằng 41 biểu mẫu trong số các thủ tục của cơ quan này có thể được thanh toán bằng thẻ tín dụng . Tuy nhiên vẫn có một số lưu ý dành cho các ứng viên EB-5 với hai loại cước phí cho 2 mẫu I-829 và I-526

21:00 12/05/2018

Vào thời điểm đó, USCIS có đưa ra các danh sách các biểu mẫu có thể được thanh toán bằng thẻ tín dụng, bao gồm I-829, hình thức mà các nhà đầu tư nhập cư trong chương trình EB-5 sử dụng khi họ cố gắng chuyển đổi trạng thái pháp lý tạm thời sang trạng thái chủ thẻ xanh chính thức.

Cần lưu ý sự trớ trêu rằng I-829, chỉ có thể được sử dụng bởi những người giàu nhất nằm trong danh sách trên thế giới sử dụng để đầu tư vào Mỹ. Một số bài báo Mỹ cũng chỉ ra rằng, trong khi người nước ngoài bình thường sử dụng thẻ tín dụng có thể phải trả lãi suất cho phí nộp đơn của mình, thì một người giàu có trả tiền có thể thực sự được hoàn lại 1%, do đó, tiếp tục tách người giàu khỏi người nghèo.

IBID – Tư vấn định cư Mỹ, định cư Canada, định cư châu Âu, định cư Úc

Các hình thức USCIS khác nhau được xử lý ở những nơi khác nhau; một số được xử lý tại các trung tâm dịch vụ và một số khác tại các cơ sở được gọi là “văn phòng”. Các I-829 được cho là sẽ được gửi đến Trung tâm Dịch vụ California tại Laguna Niguel, California, và vì đây không thể sử dụng thẻ tín dụng.

Nhưng, người nước ngoài nhập cư rất giàu có, không nên tuyệt vọng!

USCIS vẫn chập nhận việc bạn sử dụng tiền mặt trong các thanh toán của mình tại USCIS!

Một hình thức thường được sử dụng nhiều hơn trong chương trình EB-5, I-526, vẫn còn trong danh sách các hình thức sử dụng thẻ tín dụng, hoặc đã làm vào chiều ngày 19 tháng 4. Hình thức này là một hình thức ban đầu do người nước ngoài giàu có muốn làm khoản đầu tư 500.000 đô la Mỹ để bảo đảm có một bộ thẻ xanh cho nhà đầu tư và gia đình của nhà đầu tư sau đó. Có nhiều hơn số này nộp hơn I-829, và lệ phí cho nó là $ 3,675, lệ phí cao thứ hai trong danh sách USCIS cho các cá nhân, chỉ sau $ 3,750 mà những người nộp đơn I-829 bây giờ sẽ phải trả bằng tiền mặt hoặc lệnh chuyển tiền.

Vì vậy, một trong hai hình thức nộp bởi người đầu tư EB-5 có thể được thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhưng một hình thức khác, ít được sử dụng hơn.

Bạn có thể nghĩ rằng hai hình thức cho chương trình EB-5 sẽ được xử lý bởi cùng một người ở cùng một nơi vì vậy bạn chỉ cần mất một khoản tiền nhất định một lần duy nhất, không phải kéo dài nhiều lần thêm nhiều phiền toái cho chủ đầu tư EB-5

Sự nhầm lẫn về điểm khá nhỏ này – các hình thức EB-5 được trả bằng thẻ tín dụng và không phải là – chỉ là một trong những dấu hiệu cho thấy đây là một chương trình có vấn đề và gây tranh cãi. Tất nhiên, các chủ đề lớn hơn, cho dù người ngoài nước ngoài giàu có được phép mua theo cách của họ vào Hoa Kỳ hay không, nếu tiếp tục các chương trình này thì có thể dẫn đến tình trạng tham nhũng trong các cơ quan có thẩm quyền trên.

Kiểm tra bị trả lại.

Chính quyền Trump rõ ràng muốn giảm di cư quốc tế sang Hoa Kỳ.

Nó đã làm giảm số lượng người tị nạn, tìm cách cấm nhập cảnh từ một số nước Hồi giáo, cố gắng giảm di cư chuỗi, và xây dựng một bức tường, hoặc ít nhất là một hàng rào kiên cố trên biên giới phía nam.

Vậy tại sao lại đưa ra bước mở rộng cho phép sử dụng thẻ tín dụng để trả lệ phí Dịch vụ Công dân và Di trú Hoa Kỳ (USCIS) của họ?

Một thương gia quyết định chấp nhận thẻ tín dụng làm như vậy, trong số các lý do khác, bởi vì Trump muốn tăng doanh nghiệp trong nước, phải không? Các doanh nghiệp biết rằng mọi người sẽ chi nhiều tiền hơn nếu họ có thể đặt nó vào tín dụng hơn là họ phải trả tiền mặt thật.

Nếu một cơ quan cung cấp thẻ tín dụng, nó cho thấy nó muốn có được nhiều khách hàng hơn, vậy tại sao DHS lại cho phép nhiều phí chuyển đổi của nó được thanh toán thẻ tín dụng?

Câu trả lời ngắn gọn có lẽ đơn giản là họ không có nhân viên chính sách để giám sát các vấn đề như cách mà các khoản phí của chính phủ được trả. Chấp nhận thẻ tín dụng – hướng tới việc mở rộng di cư và làm cho nó diễn ra nhanh hơn.

Nguồn: Visa Hoa Kỳ

Tags:
5 định luật khiến người nghèo mãi không thể giàu và cách hóa giải

5 định luật khiến người nghèo mãi không thể giàu và cách hóa giải

Một khi hóa giải được những định luật này thì tự khác họ sẽ thành công, tiền tài ồ ạt tìm đến.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất