United Airlines cung cấp các chuyến bay miễn phí giúp các trẻ em đoàn tụ với gia đình

United Airlines đang cung cấp các chuyến bay miễn phí để đoàn tụ những đứa trẻ nhập cư bị tách khỏi cha mẹ ở biên giới phía Nam nước Mỹ.

23:30 28/07/2018

Động thái này được FWD.us công bố trong tuần này trên Facebook, một tổ chức nhập cư được thành lập bởi các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp công nghệ.

“Chúng tôi có tin tuyệt vời để chia sẻ! Một cộng đồng hỗ trợ đang phát triển đang hợp tác với nhau để đoàn tụ các gia đình bị tách ra ở biên giới. Chúng tôi rất biết ơn và vui mừng thông báo rằng United Airlines cũng góp phần vào sự giúp đỡ này”, FWD.us đã viết.

Nơi giam giữ trẻ em tại thành phố Rio Grnde, ngày 17 tháng 6 năm 2018.

Một phát ngôn viên của hãng hàng không cho biết rằng công ty đang cung cấp hàng trăm vé cho các gia đình bị chia cắt. Phần lớn chuyến đi được dự kiến ​​sẽ diễn ra từ thứ Năm, 26 tháng Bảy và thứ Bảy, ngày 4 tháng Tám, mặc dù có thể tiếp tục trong những tuần và tháng tới.

Động thái này thu hút hầu hết các phản ứng tích cực trên Twitter.

“Tôi rất ấn tượng và biết ơn vì sự tham gia của bạn trong phong trào này. #GoodHumans”, một người dùng Twitter chia sẻ.

Tuần này Trung tâm tị nạn và Dịch vụ pháp lý và tị nạn có trụ sở tại Texas, còn được gọi là RAICES, tuyên bố sẽ quyên góp 3 triệu đô la cho đợt ủng hộ “Chuyến bay cho gia đình” này, tập trung vào việc tái hợp gia đình.

Số tiền đến từ các khoản đóng góp trong những tuần gần đây của người Mỹ.

“Chuyến bay cho gia đình” là sự hợp tác giữa RAICES, FWD.us và liên minh Families Belong Together, giúp chi trả cho các chuyến bay và hỗ trợ dịch vụ hậu cần du lịch.

Jess Morales-Rocketto, giám đốc liên minh Families Belong Together, cho biết: “Chuyến bay dành cho gia đình đại diện cho nước Mỹ và người Mỹ, chúng ta đang cùng nhau hỗ trợ trẻ em và gia đình bị chia cắt, và từ chối việc đối xử vô nhân đạo đối với trẻ em nhập cư.”

"United đang thực hiện một sứ mệnh mà ít người có thể cung cấp để giúp đoàn tụ các gia đình, và chúng tôi tự hào khi có thể kết nối mọi người và đoàn kết thế giới", hãng hàng không cho hay.

Hải Vân – tinnuocmy.com

United Airlines tăng tiền bồi thường lên 10,000 USD cho hành khách tình nguyện nhường ghế

United Airlines tăng tiền bồi thường lên 10,000 USD cho hành khách tình nguyện nhường ghế

Hãng hàng không United Airlines thông báo sẽ đề nghị mức bồi thường lên tới 10,000 Mỹ kim cho hành khách tự nguyện nhường ghế trong các chuyến bay đặt vé quá lố.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất