Uống nước này trước khi ngủ U40 cũng trẻ như gái 18

Không mất tiền mà bạn vẫn có làn da trẻ đẹp chỉ bằng cách vô cùng đơn giản. Làm đẹp da bằng sữa nghệ rất hiệu quả bạn có thể tìm hiểu.

12:00 04/07/2019

Chúng ta đã quá quen với việc sử dụng nghệ trong làm đẹp như mặt nạ nghệ sữa chua, bột nghệ trộn yến mạch tẩy da chết, nghệ trị sẹo lành vết thương. Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu, nghệ có tác dụng tốt và lâu dài nhất nếu bạn sử dụng qua đường uống, kết hợp nghệ với một số nguyên liệu đặc biệt.

Uống nghệ, sữa tươi và mật ong

Bạn nên uống sữa nghệ và mật ong đều đặn để có làn da đẹp.

Nguyên liệu:

Bột nghệ 20g

Sữa tươi không đường 500ml (Nếu bạn có tiền sử dị ứng sữa bò, có thể dùng sữa đậu nành)

Mật ong 5 thìa cafe

Cách làm:

Bắc nồi lên bếp, cho 500ml sữa vào nồi, đun lửa nhỏ cho sữa ấm lên.

Khi sữa vừa đủ ấm (chưa sôi), bạn cho bột nghệ vào, khuấy đều nhanh tay cho bột nghệ tan, tắt bếp, cho 5 thìa cafe mật ong vào khuấy tiếp.

Sữa nghệ mật ong bạn nên uống khi còn ấm. Tốt nhất là uống vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, uống khoảng 250ml mỗi lần. Nếu để tủ lạnh, bạn nên hâm lại sữa trước khi uống.

Uống đều đặn mỗi ngày 1 ly trong 1-2 tuần, bạn sẽ thấy làn da mình trẻ trung, tràn đầy sức sống và đặc biệt trắng mịn không chút vết thâm nám nào

Mặt nạ nghệ và mật ong giúp làm đẹp da

Mặt nạ nghệ và mật ong giúp da đẹp bên ngoài.

Nguyên liệu: Nghệ tươi và mật ong hoặc bạn cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để làm mặt nạ nghệ mật ong.

Với nghệ tươi bạn nghiền nhừ cho vào bát trộn thật đều với mật ong sao cho trở thành 1 chất quánh quánh.

Đối với tinh bột nghệ thì dễ làm hơn, bạn chỉ cần trộn đều với ít mật ong để tạo thành chất quánh quánh làm được theo tỉ lệ cụ thể dưới đây.

Cách làm:

Trộn đều 1 thìa nghệ với 1 thìa mật ong (tỉ lệ 1:1, nếu có được mật ong nguyên chất là tốt nhất). Sau đó bôi mặt lạ lên vùng da mặt và để khoảng 15 phút đến 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh. Đắp đều 2 lần 1 tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, đảm bảo bạn sẽ có làn da trắng hồng tự nhiên và căng mịn khỏe đẹp. Bạn cũng có thể sử dụng nghệ tươi làm trắng da bằng cách dã nghệ tươi (hoặc nghiền nát) để tra lên mặt (sử dụng mặt nạ nghệ làm đẹp) và tra lớp mật ong mỏng lên trên đều được.

Theo Bằng Lăng/Khoevadep

Tags:
Bom bão càn quét bờ đông nước Mỹ, ít nhất 9 người thiệt mạng

Bom bão càn quét bờ đông nước Mỹ, ít nhất 9 người thiệt mạng

Cơn bão Riley kèm theo mưa lớn, gió mạnh và lũ lụt nghiêm trọng đã hoành hành ở nhiều bang thuộc miền đông bắc nước Mỹ, làm ít nhất 9 người chết và khoảng 1,5 triệu hộ gia đình hiện vẫn sống trong cảnh mất điện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất