Uống rượu, lái ngược chiều trên xa lộ, tông xe khác, 5 người bị thương

Một người bị tình nghi uống rượu lái xe ngược chiều trong làn xe đi chung (carpool) trên xa lộ 5 ở Santa Ana, sáng sớm Thứ Bảy, 8 Tháng Sáu, đụng ngay vào đầu một chiếc xe khác làm năm người bị thương, bao gồm cả người gây tai nạn.

08:00 10/06/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, trích lời Trung Sĩ Hope Maxson, cảnh sát viên California (CHP), cho biết sự việc xảy ra lúc 1 giờ 32 phút sáng, khi chiếc xe gây tai nạn chạy ngược chiều về hướng Bắc.

Chiếc xe chở bốn người bị chiếc xe chạy ngược chiều đụng trên xa lộ 5. (Hình chụp từ màn hình đài KTLA5)

Bốn người trong chiếc xe bị đụng đều bị thương nặng và được chở đến bệnh viện, bà Maxson nói, và cho biết thêm tài xế gây tai nạn bị thương và bị bắt tại chỗ.

Video của của KTLA5 cho thấy một thùng bia Corona có vài chai đã uống hết để bên cạnh xe của nghi can uống rượu lái xe.

Sau khi tai nạn xảy ra, các xe đều phải tấp vào lề đường, tất cả xe phải dừng lại để xe cứu thương chạy ngược chiều đến nơi, bà Maxson cho biết.

Cảnh sát chưa cho biết thêm chi tiết nào liên quan đến tài xế gây tai nạn hoặc tình trạng của những người bị thương ra sao.

Hôm Thứ Tư tuần trước, một phụ nữ, tên là Arda Gulesserian, 64 tuổi, cư dân Newport Beach, bị một chiếc xe chạy ngược chiều trên xa lộ 73 ở Newport Beach đụng vào xe của bà, làm bà chết tại chỗ.

Tài xế gây tai nạn trong vụ này, lái chiếc Mercedez-Benz màu bạc chạy ngược chiều về hướng Bắc, bị thương và được đưa vào bệnh viện.

Hồi đầu năm nay, một người lái xe với tốc độ lớn, vòng xe lại trên xa lộ 91 ở Anaheim, đụng phải bờ tường giữa xa lộ, chết tại chỗ, còn chiếc xe bị cháy. 

Tags:
Cháy xe tải trên xa lộ 5 ở Irvine, cảnh sát chặn nhiều làn đường

Cháy xe tải trên xa lộ 5 ở Irvine, cảnh sát chặn nhiều làn đường

Một chiếc xe vận tải bốc cháy trên xa lộ 5 ở Irvine hôm Thứ Bảy, 11 Tháng Năm, khiến cảnh sát phải chặn xa lộ này lại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất