USPS điều tra một thiết bị nổ được gửi đến ngôi nhà ở thành phố Alameda

ALAMEDA, Calif. (KGO) - Một cuộc điều tra đang được tiến hành bởi các điều tra viên của U.S Postal Công ty Dịch vụ bưu chính Mỹ, sau khi một kiện hàng được gửi đến một ngôi nhà ở thành phố Alameda, Califfornia. Hàng xóm cho biết ngôi nhà này thuộc quyền sở hữu của một sĩ quan cảnh sát.

02:06 29/11/2017

“Hôm thứ sáu, một bưu kiện được chuyển tới một căn nhà tại Alameda và phát nổ," theo lời Thanh tra Jeff Fitch của U.S Postal. Fitch cho biết có một người bị thương trong vụ nổ nhưng không cung cấp thêm chi tiết nào khác. Nhiều nguồn thông tin nói rằng một phụ nữ sống trong nhà đã bị thương nhưng đang được chữa trị.

@CornellBarnard: USPS điều tra một thiết bị nổ được gửi tới ngôi nhà ở Alameda, nơi những người hàng xóm nói rằng một sĩ quan cảnh sát đang sinh sống. #abc7now

Người dân xung quanh cho biết chủ ngôi nhà là một cảnh sát. Maricar Rodriguez, một người hàng xóm nói: "Tôi nghĩ anh ấy làm việc ở thành phố Alameda, anh ta rất tử tế.” Những người này không báo về việc nghe thấy tiếng nổ nhưng nhìn thấy nhiều xe cảnh sát và một xe cứu thương xuất hiện bên ngoài ngôi nhà vào chiều thứ Sáu.

Thanh tra Fitch không bình luận gì thêm về việc liệu có nghi can nào trong lưu kí gửi hàng hoặc nơi bưu kiện được gửi đi và nguyên nhân sự việc.

ATF, Phòng Cảnh Sát trưởng của thành phố Alameda và Cảnh Sát Alameda cũng đang hỗ trợ điều tra sự việc.

Theo: abc7news.com

Vân Anh
Tags: phát nổ
Bắt giữ đối tượng nổ súng tại đường cao tốc ở Florida

Bắt giữ đối tượng nổ súng tại đường cao tốc ở Florida

Người lái xe được cho là tham gia vào một sự cố bắn súng trên đường cao tốc ở Florida đã bị bắt vì tội cố ý giết người, cảnh sát cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất