Utah: Bà mẹ cầu cứu cảnh sát vì cần sữa bột giữa đêm

Các sĩ quan của Sở Cảnh sát Lone Peak ở Utah đã nhận được một cuộc gọi có một không hai từ một bà mẹ đang cần sữa bột.

09:00 20/02/2020

Các sĩ quan của Sở Cảnh sát Lone Peak ở Utah đã quen với những cuộc gọi với từ người dân cần trợ giúp, nhưng vào lúc 2 giờ sáng ngày 28 tháng 1, họ nhận được một cuộc gọi có một không hai từ một bà mẹ đang cần sữa bột.

Cô Shannon Bird và bé London, 6 tuần tuổi.

Là một người mẹ của năm đứa con nhỏ, cô Shannon Bird cho biết do cô nuôi con bằng sữa mẹ một cách dễ dàng, cô đã không mua sữa bột.

Nhưng khi Bird không có sữa cho cô con gái London, 6 tuần tuổi, của mình uống vào giữa đêm, cô không biết phải làm gì. Lượng sữa mẹ dự trữ trong tủ lạnh chỉ đủ cho một lần bú, trong khi em bé của cô cần được cho ăn một lần sau hai đến ba giờ.

Cô gọi cho chồng mình, người đang không ở trong thị trấn, để xem liệu anh có cách gì để giúp cô hay không. Cô gọi hàng xóm và người thân, nhưng không ai còn thức.

Bốn đứa con khác của cô đang ngủ, một đứa trẻ đang bị bó bột ở chân. Vì vậy, cô không thể đưa các con lên xe và đi trên những con đường đầy tuyết để mua sữa bột. Hoảng loạn, cô Bird tìm đến phương sách cuối cùng. Đó là gọi 911.

"Tôi chưa bao giờ ở trong tình trạng hết sữa. Đây là đứa con thứ năm của tôi và điều này chưa bao giờ xảy ra," cô Bird cho biết.

Các sĩ quan Brett Wagstaff và Konner Gabbitas là hai người giúp đỡ cô Bird. Do chỉ nhìn vào ghi chú với dòng chữ "cần sữa" của nhân viên nghe điện, hai vị sĩ quan đã đem đến nhà cô Bird một bình sữa bò. Sau đó, họ nhận ra rằng London còn quá nhỏ để uống được sữa thường.

Hiệp hội Nhi khoa Hoa Kỳ khuyến cáo rằng trẻ sơ sinh dưới một tuổi không được cho uống sữa bò vì không đủ chất dinh dưỡng.

"Chúng tôi sẽ trở lại ngay với một hộp sữa bột cho con gái cô. Cô bé rất đáng yêu," sĩ quan Wagstaff nói với cô Bird.

Thế là Wagstaff và Gabbitas đến cửa hàng tiện lợi và quay lại trở lại nhà cô với hộp sữa bột.

Bird cho biết cô không ngờ cảnh sát lại mang sữa bột đến cho cô. Kế hoạch ban đầu của cô là tự mình đến cửa hàng và để các sĩ quan ngồi ngoài nhà trong khi con gái 8 tuổi của cô trông nom các em.

Cuối cùng, các cảnh sát đã không để cô phải trả tiền. Bird bày tỏ sự biết ơn của cô tới hai vị sĩ quan vì lòng tốt và sự tận tuỵ của họ.

Mặc dù đây là lần đầu tiên sĩ quan Wagstaff đáp ứng yêu cầu như vậy, ông nói rằng nó không khác gì bất kỳ trường hợp khẩn cấp khác.

"Đây là công việc của chúng tôi", Wagstaff nói với CNN. "Các cảnh sát khác cũng sẽ làm việc tương tự nếu ở trong tình huống đó. Chúng tôi chọn nghề này vì những lý do khác nhau, nhưng tất cả các sĩ quan mà tôi biết luôn muốn giúp đỡ mọi người."

Mai Dung - Tinnuocmy.com

Tags:
Chế độ ăn Địa Trung Hải - bí quyết giúp kéo dài tuổi thọ

Chế độ ăn Địa Trung Hải - bí quyết giúp kéo dài tuổi thọ

Một nghiên cứu mới cho thấy ăn theo kiểu Địa Trung Hải giúp cải thiện hệ tiêu hoá, chức năng não và kéo dài tuổi thọ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất