Utah: Cha mẹ đã chế nhạo đứa con bị suy dinh dưỡng của mình bằng đồ ăn trước khi chết

SALT LAKE CITY - Một cặp vợ chồng người Utah bị cáo buộc có liên quan đến cái chết của con gái mới lớn, chế giễu đứa trẻ bị suy dinh dưỡng bằng thức ăn và cố gắng che đậy các vết thương bằng đồ trang điểm, các công tố viên cho biết.

01:15 13/07/2017

Brenda Emile, trái, và Millẻ Costello, cặp vợ chồng bị bắt vào thứ Sáu, 7/7/2017 tại Ogden, Utah.

Các nhà chức trách nói rằng họ tìm thấy những đoạn video trên điện thoại di động cho thấy tình trạng của bé gái 3 tuổi ngày càng tồi tệ hơn trong một năm rưỡi trước khi cơ thể "suy dinh dưỡng" được tìm thấy tại nhà của gia đình.

Mẹ và bố của Angelina Costello đều bị buộc tội giết người trầm trọng, có khả năng bị tử hình.

Luật sư của họ, James Retallick, đã không lập tức đáp trả những bình luận.

Các video được tìm thấy trên điện thoại cho thấy cha mẹ của Angelina, Brenda Emile, 22 tuổi, và Miller Costello, 25 tuổi, dường như đã đem thức ăn đến dụ bé, sau đó cất chúng đi và ra những hình thức kỷ luật không ngờ.

Angelina đã được tìm thấy ngày 6 tháng 7 sau khi cha mẹ em gọi cảnh sát để báo rằng con mình không còn thở tại nhà ở Ogden, nằm khoảng 40 dặm về phía bắc của thành phố Salt Lake.

Cơ thể cô bé phát hiện nhiều vết bỏng, vết cắt và vết bầm tím, một số trong đó còn mới và những vết thương khác dường như đang ở trong các giai đoạn chữa trị.

Emile sau đó nói với cảnh sát rằng cô đã sử dụng một lớp trang điểm để che giấu một số thương tích của con gái mình và “vì thế nên chúng nhìn không đến nỗi tệ”.

Hai đứa trẻ khác đã được đưa ra khỏi nhà và được cung cấp các dịch vụ bảo vệ trẻ em của bang, theo cảnh sát.

Các cảnh sát tìm kiếm điện thoại di động của cặp vợ chồng sau đó đã tìm thấy những hình ảnh và video được chụp từ tháng 1 năm 2016 đến tháng 6 năm 2017, cho thấy đứa trẻ rõ ràng đang rất thất vọng. Trong một video, cha của cô bé đã dùng bàn chân của một đứa trẻ để đá vào mặt Angelina, các công tố viên cho biết.

Cảnh sát nói Costello thừa nhận anh biết Angelina có nguy cơ tử vong nếu không được chăm sóc y tế, nhưng lại không đưa em đến bác sĩ.

Anh nói Emile, người chăm sóc con cái của họ trong ngày rằng anh chị em của Angelina đã làm tổn thương cô bé nhưng Emile không muốn đưa con mình đến bác sĩ vì cô sợ bị cảnh sát điều tra và những đứa trẻ còn lại của cô sẽ bị đưa đi.

Các công tố viên đang đề nghị bắt giữ cặp vợ chồng mà không có bảo lãnh, nói rằng họ có mối quan hệ ở một số tiểu bang. Họ cũng nói rằng cặp đôi này có hàng chục ngàn đô la tiền mặt khi họ bị bắt.

ABC7 News
Texas: Một em bé đã chết sau khi bị mẹ và người tình đánh đập và thiêu cháy

Texas: Một em bé đã chết sau khi bị mẹ và người tình đánh đập và thiêu cháy

HOUSTON, Texas - Các tài liệu kết án cho thấy một cậu bé 2 tuổi đã chết khi phải chịu đựng thương tích sau khi bị đánh đập nhiều lần bởi chiếc thắt lưng và thiêu đốt sau đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất