Valentine: Phương Vy Idol kể chuyện tình như mơ với chồng Mỹ ở rể

Sau 4 năm kết hôn, Phương Vy Idol hạnh phúc viên mãn vì có người chồng hết mực yêu thương vợ con, thấu hiểu suy nghĩ của vợ. Lễ tình nhân, Valentine không chỉ là ngày 14.2 mà đều là mỗi ngày trong tổ ấm của cặp đôi này. Anh chồng người Mỹ Sean Trace cũng rất hài lòng với cuộc sống ở rể tại nhà vợ.

20:30 16/02/2019

Gia đình nhỏ của Phương Vy

FBNV

5 năm trước, Phương Vy đến studio thu âm cho ca khúc Khi ta 20 thì tình cờ gặp Sean. Hôm đó, Sean cũng không có lý do gì đặc biệt để đến studio nhưng vì đi cùng một người bạn nên anh có mặt ở đó. Hai người gặp nhau không nói một lời nào cũng như không một câu chào hỏi.

Vì đã theo dõi Facebook Phương Vy trên Facebook nên sau đó anh nhắn tin cho Phương Vy và nói rằng: “Đây là lần đầu tiên anh nghe một giọng hát hay, giống như thiên thần đến vậy. Do đó, anh muốn gửi đến em lời ngưỡng mộ cũng như một lời khen là chắc chắn em sẽ thành công”.

Đọc những dòng tin nhắn đã cảm thấy được sự chân thành nên nàng ca sĩ vào trang cá nhân của Sean để xem thêm thông tin thì càng thấy Sean thú vị nên cũng muốn tìm hiểu xem anh là người thế nào.

Ngày Sean tỏ tình, anh không chuẩn bị hay trang hoàng bất cứ điều gì lãng mạn. Đến mấy chục lần anh cầu hôn Vy cũng vậy, chỉ có sự chân thành qua đôi mắt. Vậy mà đã chiếm trọn được trái tim của cô ca sĩ quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Chúng tôi hẹn gặp Phương Vy vào một buổi chiều tại nhà riêng của cô. Nơi Vy chọn tiếp khách là một căn bếp nhỏ xinh vừa được làm mới lại ở trên sân thượng, bốn bên là cửa kính có thể nhìn ra xung quanh và đón ánh nắng tự nhiên.

Trong lúc Vy chuẩn bị trà nước, Sean cùng con gái nhỏ Ailani chơi đùa với nhau. Thỉnh thoảng, cả ba lại nhìn nhau cười hạnh phúc. Sean lúc nào cũng mang theo hai chiếc máy ảnh để chụp lại tất cả khoảnh khắc của gia đình nhỏ.

 

Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn gấp nhiều lần từ khi có Ailani

FBNV

Sau kết hôn, Sean về ở cùng nhà với vợ tại quận 5, TP.HCM. Dù là ở chung nhưng Phương Vy cho biết gia đình rất tôn trọng không gian riêng tư của vợ chồng nên gia đình luôn tràn ngập tiếng cười.

Cô cũng cho biết Sean chưa bao giờ đề nghị sẽ trở về đất nước của anh để sinh sống nhưng cả hai đã ngồi lại với nhau để bàn tính cuộc sống gia đình trong những năm sắp tới.

“Vợ chồng tôi đặc biệt quan tâm tới việc giáo dục của Ailani sẽ như thế nào. Sean cũng yêu Việt Nam lắm nên hai đứa sẽ bay đi bay về chứ không thể nào xa rời quê hương của tôi hay của Sean trong một khoảng thời gian dài”, cô chia sẻ.

‘Chồng tôi tuyệt vời lắm!’

Suốt cuộc trò chuyện nhắc về chồng của mình, Phương Vy luôn tự hào, hạnh phúc và xen kẽ những giọt nước mắt khi nhắc lại những gì cả hai đã cùng vượt qua.

Vy nói tất cả những điều mọi người thấy trên sóng truyền hình hay báo chí là những tháng ngày đầy hào quang, rực rỡ của người nghệ sĩ nhưng đằng sau đó là những tháng ngày vất vả, và Sean chấp nhận chia sẻ điều đó cùng cô. Tất cả những người xung quanh Vy, thậm chí là những người thân đều thấy niềm hạnh phúc, niềm vui của cô, nhưng Sean là người duy nhất thấy những ngày cô buồn, cô khóc.

Món quà đặc biệt nhất mà Sean dành cho cô đó là một lần thấy vợ buồn, Sean rủ cô đi Thái Lan, rồi bất ngờ dẫn cô đến sân vận động – nơi tổ chức buổi biểu diễn của Celine dion.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể mặt đối mặt, có thể xem cô ấy ở đời thật. Đối với tôi, người diva ấy là ngôi sao sáng trên bầu trời mà mình không thể nào chạm tới được. Ngày hôm đó, bước chân vào sân vận động tôi bị choáng ngợp vì điều đó mình chưa từng ước mơ nữa, mà mình chạm được điều đó trong bất ngờ thì đó là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tôi đã khóc suốt 3 tiếng đồng hồ từ khi bước chân vào sân vận động đến khi kết thúc buổi biểu diễn”, quán quân Vietnam Idol hạnh phúc tâm sự.

Chồng giúp vợ vượt qua trầm cảm sau sinh

Theo lời Phương Vy, từ khi cô mang thai đến khi sinh con gái Ailani, Sean lúc nào cũng bên cạnh an ủi và chia sẻ cùng vợ.

Nếu như những người chồng khác thường nói với vợ rằng em có mập, có xấu đi, em như thế nào thì anh vẫn yêu em, nhưng Sean thì không nói với cô những lời như vậy. Anh luôn nói rằng: “Anh biết rằng em rất là buồn nhưng anh còn biết được là em còn buồn hơn nữa nếu em không thể nào đứng lên sân khấu và hát. Nếu như điều này làm vật cản trở đối với em thì anh sẽ cùng em vượt qua điều này. Anh sẽ cùng em tới phòng tập gym, cùng em chăm con để em có thể lấy lại được những gì mà em mất”.

Nói tới đây, Phương Vy bật khóc. Cô hỏi chúng tôi: “Đâu có người đàn ông nào tuyệt vời hơn như vậy nữa đúng không? Lời an ủi của Sean không chỉ làm mình dịu lòng hơn lúc đó mà còn là động lực nữa vì đến cuối cùng ước mong của người phụ nữ là giữ được niềm đam mê của mình, sống cùng với niềm đam mê đó”.

Sau khi sinh con là khoảng thời gian khó khăn vô cùng với Phương Vy. Tất cả những chiếc váy ôm sát người không còn vừa, ngày nào trước khi đi diễn cô cũng phải nhờ mẹ nới váy ra. Tự ti với vòng bụng sau sinh, cô đã từng đeo nịt bụng để nhìn gọn hơn khi lên sân khấu nhưng nịt bụng lại không thể nào lấy hơi hát được. Vậy là cô quyết tâm giảm cân.

“Không phải ai sinh xong cũng giảm được liền 10kg, 20kg. Và cái tạng người của Vy khó để giảm cân nên mất 3-4 tháng để tập, trải qua nhiều đau khổ, đấu tranh tâm lý để mà tập từng ngày, phải ăn kiêng và trông con nữa nên khó khăn vô cùng. Nhưng Sean đã cùng Vy vượt qua. Anh động viên tôi tới phòng gym, anh trông con để tôi có thời gian tập luyện,… tuyệt vời vô cùng”, Phương Vy tâm sự.

 

Sean ăn chay trường nên Phương Vy thường tự tay chuẩn bị các bữa ăn cho chồng

VŨ PHƯỢNG

Tới bây giờ, nhìn lại những khó khăn đã qua, Phương Vy cho biết nếu như để lựa chọn việc mình phải trải qua giai đoạn đó hay không thì cô vẫn lựa chọn rằng mình sẽ trải qua. Vì dù có những lúc gặp khó khăn, đứng khựng lại trong sự nghiệp, hay sau sinh không thể quyến rũ liền như xưa nhưng bên cạnh cô lúc nào cũng có một người luôn đồng hành.

 

Hai mẹ con tạo dáng trước ống kính của Sean

VŨ PHƯỢNG

 

Gia đình nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười

VŨ PHƯỢNG

Nguồn: thanhnien.vn

Tags:
Bạn gái thân mật với tôi nhưng hứa cưới Việt kiều để xuất ngoại

Bạn gái thân mật với tôi nhưng hứa cưới Việt kiều để xuất ngoại

Hiện tại, chúng tôi vẫn gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ, thân mật với nhau như ban đầu, nhưng bạn gái nói sẽ không thay đổi ý định.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất