Vân Sơn là ai mà giới Việt kiều Mỹ ở California ai cũng biết?

Không chỉ nổi tiếng trong nước, mà ở hải ngoại cái tên Vân Sơn cũng rất nổi tiếng trong hội người Việt ở tiểu bang California, Mỹ thời điểm thập niên 90.

10:00 03/11/2021

Từ bỏ sự nghiệp tại Việt Nam, Vân Sơn quyết định sang Mỹ định cư vào năm 1988 và nhanh chóng thu hút được sự yêu mến của khán giả ở hải ngoại bởi những video của mình.

 
Nghệ sĩ hài Vân Sơn khi mới sang Mỹ định cư. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Nghệ sĩ hài Vân Sơn khi mới sang Mỹ định cư. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Thời gian đầu khi mới qua Mỹ, Vân Sơn cùng Bảo Liêm đi diễn khắp các sân khấu của tiểu bang và nhanh chóng nhận được quan tâm. Sau này, nhờ một cơ duyên, ông lại trở thành một "cặp bài trùng" vô cùng ăn ý với Hoài Linh. Hai người đã hỗ trợ nhau tấu hài và cùng đi diễn khắp nước Mỹ, qua đến Châu Âu và được yêu thích qua các tiểu phẩm như: Hoa hậu 3 miền, Hoa hậu châu Á...

 
Vân Sơn - Bảo Liêm được khán giả yêu thích qua hàng loạt tiểu phẩm hài. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Vân Sơn - Bảo Liêm được khán giả yêu thích qua hàng loạt tiểu phẩm hài. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Sau Bảo Liêm, Hoài Linh là bạn diễn ăn ý tiếp của Vân Sơn. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Từ khi đặt chân lên nơi "đất khách quê người", Vân Sơn rất ít khi xuất hiện trên các sân khấu tại quê nhà. Đến năm 2012, ông mới bắt đầu về Việt Nam nhiều hơn để thực hiện những dự án cá nhân và tham gia một số chương trình truyền hình gameshow cùng với Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Hồng Đào, Quang Minh.

  
Vân Sơn trở về Việt Nam vào năm 2012 và tham gia các chương trình gameshow cùng Trấn Thành, Hồng Đào. (Ảnh: Tư liệu chương trình)

Vân Sơn trở về Việt Nam vào năm 2012 và tham gia các chương trình gameshow cùng Trấn Thành, Hồng Đào. (Ảnh: Tư liệu chương trình)

Ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công, nam danh hài Vân Sơn còn là một doanh nhân thành đạt khi sở hữu khối lượng tài sản đồ sộ. Sau nhiều năm qua Mỹ, ông đã thành lập Trung tâm Vân Sơn, vừa tạo cơ hội đứng trên sân khấu cho các anh em trong nghề, cũng là một nơi hỗ trợ các bạn trẻ có niềm đam mê nghệ thuật ở Mỹ.

 
Vân Sơn có được nhiều thành tựu nổi bật sau khi qua Mỹ. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Vân Sơn có được nhiều thành tựu nổi bật sau khi qua Mỹ. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Về đời sống riêng tư, Vân Sơn là một người khá kín tiếng. Nam danh hài rất ít khi chia sẻ thông tin về cuộc sống gia đình với giới báo chí. Năm 2019, nhân dịp 30 năm ngày cưới, ông đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bà xã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu dài ba thập kỷ của mình.

 
Vân Sơn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hơn 30 năm. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Vân Sơn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hơn 30 năm. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Được biết, vợ Vân Sơn là một người ngoài ngành và luôn là hậu phương vững chắc giúp ông xây dựng được cơ ngợi như hiện tại. Thời gian gần đây, nam danh hài đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Vân Sơn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên bà xã và hai chàng con trai có nhan sắc "không phải dạng vừa".

  
Gia đình bốn người hạnh phúc của nghệ sĩ hài Vân Sơn. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Gia đình bốn người hạnh phúc của nghệ sĩ hài Vân Sơn. (Ảnh: Facebook nhân vật)

 
Nhan sắc điển trai của 2 con trai nghệ sĩ Vân Sơn từng khiến khán giả trầm trồ. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Nhan sắc điển trai của 2x con trai nghệ sĩ Vân Sơn từng khiến khán giả trầm trồ. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngoài sự nghiệp thành công trong suốt 30 năm làm nghệ thuật, ở tuổi 59, Vân Sơn có cuộc sống gia đình đầy viên mãn khiến bao nhiêu khán giả phải ngưỡng mộ.

PV

Tags:
Những điều bạn cần biết về quy tắc COVID-19 mới của Canada dành cho hành khách đi tàu hỏa, máy bay

Những điều bạn cần biết về quy tắc COVID-19 mới của Canada dành cho hành khách đi tàu hỏa, máy bay

Bắt đầu từ Thứ Bảy, những người muốn đi du lịch bằng máy bay, tàu hỏa hoặc tàu thủy ở Canada sẽ phải chứng minh rằng họ đã được tiêm phòng đầy đủ COVID-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất