VĐV lướt sóng có biệt danh 'mỹ nhân ngư' ở Mỹ

Tài sắc vẹn toàn, Anastasia Ashley được người hâm mộ ưu ái dành tặng biệt danh "mỹ nhân ngư" hay "nàng tiên cá".

09:30 11/11/2020

VDV luot song xinh dep anh 1

Anastasia Ashley (sinh năm 1987) là VĐV lướt sóng nổi tiếng của Mỹ. Theo Sports Illustrated, Ashley nằm trong top 5 các VĐV lướt sóng nổi tiếng nhất thế giới. Trong làng thể thao Mỹ, cô còn được biết đến với biệt danh "mỹ nhân ngư" hay "nàng tiên cá".

VDV luot song xinh dep anh 2

Ashley sinh ra ở San Clemente, California song từ nhỏ đã cùng gia đình chuyển đến Hawaii sinh sống. Nữ VĐV làm quen với môn lướt sóng từ năm 5 tuổi và lên 6 tuổi đã có chức vô địch đầu tiên trong một giải đấu nhỏ của địa phương.

VDV luot song xinh dep anh 3

Năm 2003, cô nhận được giải thưởng Tân binh của năm tại giải Triple Crown. 16 tuổi, Ashley có chức vô địch quốc gia đầu tiên. Sau đó, nữ VĐV cũng nhanh chóng chinh phục chức vô địch Giải Lướt sóng Chuyên nghiệp của Mỹ.

VDV luot song xinh dep anh 4VDV luot song xinh dep anh 5

Ashley bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2014 khi lần lượt xuất hiện trên trang bìa của hai tạp chí đình đám là Sports Illustrated và Maxim.

VDV luot song xinh dep anh 6

Trên trang cá nhân với hơn một triệu người hâm mộ, cô khiến dân mạng ngưỡng mộ khi thường khoe hình ảnh du lịch, mua sắm sang chảnh. Cuối tháng 10 vừa qua, nữ VĐV gây chú ý với thông tin rao bán thành công ngôi nhà gỗ ở bãi biển Miami với giá 870.000 USD.

VDV luot song xinh dep anh 7VDV luot song xinh dep anh 8

Ashley luôn toát lên vẻ đẹp khỏe mạnh, hiện đại. Nhờ thường xuyên vận động dưới nước, cô có vòng eo con kiến, làn da rám nắng và cơ thể rắn chắc.

VDV luot song xinh dep anh 9VDV luot song xinh dep anh 10

Ashley là một người ăn chay trường và thường xuyên tham gia các chiến dịch truyền thông quảng bá lối sống lành mạnh trên mạng xã hội.

VDV luot song xinh dep anh 11

Cuối năm 2019, nữ VĐV thông báo đính hôn cùng bạn trai Abra Hamster. Người yêu của Ashley là một bác sĩ kiêm HLV thể hình. Cả hai đã yêu nhau hơn 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Tags:
Ở tuổi 77, nhiều cụ ốm yếu lụ khụ thì ông Joe Biden lên làm Tổng thống: 2 thói quen giữ sức khỏe đáng nể

Ở tuổi 77, nhiều cụ ốm yếu lụ khụ thì ông Joe Biden lên làm Tổng thống: 2 thói quen giữ sức khỏe đáng nể

Mấy ngày qua hầu hết mọi người đều hồi hộp theo dõi và chờ đợi kết quả bầu cử Thổng Thống Mỹ, và cuối cùng cái tên Joe Biden được công bố đắc cử.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất