Vé độc đắc của Powerball lên đến 455 triệu đô la

Vé số trúng giải độc đắc của loại số xố diễn ra trên nhiều tiểu bang của Hoa Kỳ là Powerball lên đến 455 triệu đô la vào lần quay số tối thứ bảy 17/3, sau khi qua 19 lần sổ xố chưa có chủ nhân may mắn nào trúng giải lớn nhất.

01:30 19/03/2018

Cuộc sổ xố thuộc hàng ‘kinh khủng’ này về số tiền trúng độc đắc sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ 59 phút tôi nay (giờ miền đông) và xác xuất để một người ẵm số tiền quá lớn này là 1 cho 292 triệu lần, một xác xuất còn ‘cao hơn cả chuyện bị sét đánh trúng’

Người trúng giải độc đắc có quyền lãnh trọn số thưởng trong vòng 29 năm hay lãnh một lần và sau khi trừ hết các khoảng thuế khác nhau, vẫn còn 269.4 triệu đô la mang về nhà.

Photo Credit: Reuters

Nếu vẫn không có vé số nào khớp với 6 số được sổ ra trong lần xổ tối nay thì lần kéo kế tiếp được ấn định là vào tối ngày 21 tháng 3.

Lần trúng giải độc đắc mới nhất của Powerball là vào ngày 6 tháng giêng năm nay, khi một tấm vé duy nhất được bán ra ở New Hampshire trúng được 559.7 triệu đô la. Người trúng giaỉ này chỉ được biết dưới caá tên “Good Karma Family 2018”, đã chọn lãnh hết và mang về nhà 352 triệu đô la.

Lần trúng độc đắc kỷ lục của Powerball mọi thời đại lên đến 1.6 tỉ đô la là vào tháng giêng năm 2016, sau khi có 3 vé trúng độc đắc chia nhau giải cao nhất được bán ra ở các tiểu bang California, Florida và Tennessee.

Tags:
Bước đường của người đàn ông trúng số độc đắc thành kẻ cướp ngân hàng

Bước đường của người đàn ông trúng số độc đắc thành kẻ cướp ngân hàng

Việc trúng 19 triệu USD biến anh bảo vệ người Mỹ thành triệu phú, nhưng cũng hủy hoại luôn cuộc đời, hôn nhân của anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất