Về Việt Nam, Bằng Kiều xách điếu cày, đi xe tiền tỷ

Bằng Kiều đi đâu cũng phải "làm điếu thuốc lào, nâng cao sĩ diện"

09:00 09/05/2021

Khi về Việt Nam, Bằng Kiều đã từng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện trên phố với chiếc điếu cày trên tay. Trong những lần về nước gần đây, người ta bắt gặp một hình ảnh Bằng Kiều khác hẳn khi ngồi trên những chiếc “xế” hạng sang.

Một số khán giả hâm mộ Bằng Kiều có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón anh trở về Việt Nam. Vừa ra khỏi sân bay, Bằng Kiều được đón bởi một chiếc SUV hiệu Porsche sang trọng.

Bằng Kiều được đón bởi một chiếc SUV hiệu Porsche.

Sau 10 năm xa quê hương,Bằng Kiều về nước, Đón Bằng Kiều là một chiếc xe sang trọng khác - Mercedes-Benz dòng S.

Nội thất của chiếc Mercedes-Benz dòng S.

Đi ăn tối trên một chiếc xe Mercedes.

Có lần, Bằng Kiều còn bị bạn thân quay lén cảnh  hút thuốc lào ở sân bay.

Quang Lê thắc mắc: ‘Tại sao lại có cái gu thuốc lào lạ như thế nhỉ? Ông ấy có đến hai, ba cái điếu cày sẵn’.

Quang Lê và Bằng Kiều có mối quan hệ rất thân thiết. Cả hai từng nhiều lần song ca ăn ý cả trên sân khấu trong nước cũng như hải ngoại.

Thân thiết là vậy nhưng mới đây giọng ca “Đập vỡ cây đàn” lại đăng ảnh “dìm hàng” Bằng Kiều khi vô tình bắt gặp. Quang Lê quay lại cảnh Bằng Kiều đứng hút thuốc lào ngay cạnh thùng rác: “Mọi người ơi, tôi vừa nhìn thấy Bằng Kiều vừa đáp xuống máy bay. Vừa xuống sân bay một cái là ông ấy vớ luôn cái điếu cày để làm ngay một nháy. Tại sao lại có cái gu thuốc lào lạ như thế nhỉ? Ông ấy có đến hai, ba cái điếu cày sẵn. Hôm nào tôi cũng phải làm thử một hơi thuốc lào xem ra làm sao”, Quang Lê nói.

Khi Bằng Kiều hút thuốc lào thì bị một số fan hâm mộ bắt gặp nên họ nán lại xin chụp ảnh cùng.

Bằng Kiều và Quang Lê rất thân thiết.

Tại Mỹ, danh hài Thúy Nga cũng đăng tải một clip quay lại cảnh tới nhà đón mẹ Bằng Kiều đi chơi xuân. Qua đây, Thúy Nga vô tình hé lộ những góc khác trong khuôn viên nhà Bằng Kiều ở Mỹ. Mẹ Bằng Kiều cũng vô tình kể về tình hình của con trai: “Bằng Kiều năm nay cũng vì dịch mà không về Mỹ được, vé bay thì có mấy trăm thôi nhưng đi lại khổ sở lắm. Ở Việt Nam đang dịch nên cũng không có show, đang ngồi ngáp kia kìa. Bằng Kiều bị hủy mất 10 show trong Tết vì dịch, 4 show ở Sài Gòn, 4 show ở Hà Nội, 2 show ở Từ Sơn (Bắc Ninh)”.

Một số góc khác bên trong cơ ngơi của Bằng Kiều tại Mỹ.

PV

Tags:
Người Việt giữa 'bão' Covid-19 ở Ấn Độ: ‘Nhà chồng tôi thất thủ rồi!’

Người Việt giữa 'bão' Covid-19 ở Ấn Độ: ‘Nhà chồng tôi thất thủ rồi!’

Dịch Covid-19 ập đến tàn phá Ấn Độ những ngày vừa qua khiến nhiều người Việt Nam tại đây phải sống trong cảnh ‘dở khóc dở cười’. Lúc này, nhiều kiều bào phải thốt lên ‘đường về quê mẹ sao còn xa quá!’.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất