Vì sao cựu Tổng thống Donald Trump lại mê mẩn phu nhân Melania Trump tới vậy? Với một người đàn ông, bạn cần biết mình là ai, độc lập và ủng hộ họ

Đằng sau thành công của người đàn ông, luôn có bóng dáng của một người phụ nữ bản lĩnh và biết cảm thông!

05:00 04/08/2023

Melania Trump phần lớn thời gian đều rất khiêm tốn và kín tiếng, trước khi trở thành Đệ nhất phu nhân, thông tin về bà là rất ít ỏi. 4 năm nhậm chức của Donald Trump, giới truyền thông không ngừng công kích ông, không những thế, ngay cả vợ ông cũng không phải ngoại lệ, truyền thông cũng đưa tin thất thiệt về bà. Ngay sau cuộc bầu cử và trước khi có xác nhận cuối cùng về kết quả bầu cử, giới truyền thông lại rộ lên tin đồn bà Melania sắp ly hôn với Trump và tấn công ác ý vào Đệ nhất gia đình nước Mỹ.

Khi được hỏi cách nhìn nhận về việc truyền thông luôn nhắm vào gia đình mình, Melania đã trả lời rằng: "Đây đều là công việc của chồng, bản thân không can dự". Khi được hỏi hi vọng chồng sẽ thay đổi tật xấu nào, bà nói mình chỉ hi vọng chồng khiêm tốn một chút trên Twitter.

Kể từ sau khi vào nhà Trắng, Melania luôn rất bận rộn. Phụ tá của Melania tổng cộng chỉ có 12 người, ít hơn một nửa so với những người tiền nhiệm trước, điều này khiến bà phải tiếp đón và lo toan nhiều việc. Chẳng hạn, những việc như chuẩn bị bàn tiệc, bao gồm khăn trải bàn, giá đựng nến, nến và hoa đều do bà tự thiết kế, bà rất chú trọng đến từng chi tiết và yêu cầu sự hoàn hảo.

Melania cũng đã tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện xã hội khác nhau, bao gồm hỗ trợ các chiến dịch chống bắt nạt trẻ em… và thường thay mặt cựu Tổng thống Trump thực hiện các chuyến thăm khác nhau.

Donald Trump và phu nhân Melania Trump

Melania sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở Slovenia vào năm 1970. Mẹ bà là một nhà thiết kế quần áo trẻ em. Có thể tài năng của Melania đến từ gia đình của bà. Khi còn là một thiếu niên, bà đã bắt đầu thêm nhiều đồ trang trí nhỏ khác nhau vào quần áo của mình, bà quan tâm đến thời trang từ khi còn là một đứa trẻ và từng mơ ước được trở thành một nhà thiết kế thời trang.

Năm 1987, Melania được một nhiếp ảnh gia phát hiện và hỏi liệu bà có muốn làm người mẫu, vì vậy bà bắt đầu bước chân vào làng thời trang. Dù yêu thích thời trang nhưng sự nghiệp người mẫu của bà lại không mấy thành công. Hai năm sau, Melania được nhận vào một trường đại học ở Slovenia để theo học ngành thiết kế kiến ​​trúc.

Theo ký ức của các bạn cùng lớp thì "Melania là một cô gái trầm tính, bảo thủ, không uống rượu, tiệc tùng hay hút thuốc". Nhiếp ảnh gia từng làm việc cùng bà cũng cho biết, "Melania thích ở một mình và có vẻ không hòa nhập với môi trường xung quanh, sau khi chụp xong, bà sẽ không đi dự tiệc như những người khác mà chỉ về nhà một mình". Ngay cả người vợ đầu của Trump, mẹ của Ivanka, cũng nói, "Melania là một người rất trầm lặng".

Trước khi chuyển đến New York, Melania đã hoạt động như một người mẫu thời trang ở Ý và Pháp. Năm 1996, bà gặp một doanh nhân giàu có người Ý, người đã giúp bà đăng ký tham gia Cuộc thi Người mẫu New York. Cùng năm đó, Melania đến New York. Ở một đô thị như New York, bà vẫn sống một cuộc sống bình lặng, không những không đi tiệc tùng mà còn không giống như những người mẫu khác thường đưa người khác giới về nhà qua đêm.

Dù rất nỗ lực trong sự nghiệp nhưng bà vẫn là một người mẫu vô danh. Cho đến năm 1998, doanh nhân giàu có người Ý đã mời bà đến một bữa tiệc của Tuần lễ thời trang New York, tại đó bà đã gặp Donald Trump.

Trump nói trong một cuộc phỏng vấn trên TV: "Tôi định tìm một siêu mẫu, nhưng Melania lại ngồi cạnh siêu mẫu đó. Sau đó, tôi nhìn nhìn nói, thôi, quên cô siêu mẫu ấy đi."

Khi được hỏi ấn tượng đầu tiên về Donald Trump, Melania đã nói rằng: "Anh ấy rất thu hút, chúng tôi vừa gặp đã yêu, sau đó anh ấy xin số điện thoại của tôi, tôi nói tôi không cho, nếu anh cho em số của anh, em sẽ liên lạc với anh". Melania nói tiếp: "Nhưng tôi không biết là anh ấy sẽ cho tôi số nào của mình, liệu có phải số điện thoại cá nhân chăng? Hay là điện thoại của công ty?"

Vì để bày tỏ thành ý, Donald Trump đã cho Melania tất cả số điện thoại của mình. Một tuần sau, Melania gọi cho Trump.

Năm 2005, Melania bước lên thảm đỏ sau 7 năm gắn bó với Trump. Đám cưới diễn ra vô cùng xa hoa, được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng riêng của Trump’s private resort ở Sea Lake Manor, Florida. Vào ngày hôm đó, phòng tiệc cưới được trang trí với hơn 10.000 bó hoa. Chiếc váy cưới của Melania được may thủ công trong 550 giờ, được đính 1.500 viên pha lê và ngọc trai, trị giá 200.000 đô la Mỹ, tay đeo chiếc nhẫn cưới trị giá 1750000 đô la. Váy cưới của bà cũng từng xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Trump nói rằng trong 7 năm trước khi kết hôn với Melania, họ chưa bao giờ cãi nhau. Melania giải thích rằng lý do quan trọng để bà hòa thuận với chồng là bà sẵn sàng để mình là người giúp đỡ chồng, chăm sóc gia đình và để Trump tập trung vào công việc mà không phải lo lắng.

Melania tiếp tục: "Với một người đàn ông, bạn cần biết mình là ai, độc lập và ủng hộ anh ấy. Sát cánh với anh ấy khi anh ấy cần". Tổng thống Trump nói với truyền thông: "Melania không chỉ xinh đẹp, thanh lịch mà còn đẹp về tâm hồn. Cô ấy là một đệ nhất phu nhân tuyệt vời!"

Melania có thể nói một số ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, Ý, Pháp, Đức và tất nhiên là cả tiếng Slovenia.

Có người nói cô may mắn khi cưới Trump, Melania tươi cười đáp: "Cảm ơn, nhưng anh ấy không may mắn sao?"

Khi một phóng viên hỏi, điều tồi tệ nhất mà bà gặp phải kể từ khi trở thành đệ nhất phu nhân là gì? Melania nói: "Báo chí luôn đồn rằng tôi sống không hạnh phúc trong Nhà Trắng, rằng tôi có một cuộc sống hôn nhân khốn khổ… thực tế hoàn toàn không phải như vậy".

Có thể nói, lý do mà Donald Trump luôn mê mẩn Melania không chỉ vì bà là một siêu mẫu với vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn là bởi bà là một người phụ nữ cứng rắn, độc lập, luôn hết mình ủng hộ và sát cánh với chồng khi họ cần. Vậy mới nói, đằng sau thành công của người đàn ông, luôn có bóng dáng của một người phụ nữ bản lĩnh và biết cảm thông!

Tags:
Ca sĩ Thanh Thảo từ bỏ ánh hào quang  bán nhà đi Mỹ làm thợ hồ, thợ may rồi lại quay về Việt Nam vì buồn chán

Ca sĩ Thanh Thảo từ bỏ ánh hào quang bán nhà đi Mỹ làm thợ hồ, thợ may rồi lại quay về Việt Nam vì buồn chán

Ca sĩ Thanh Thảo cho hay, “giấc mơ Mỹ” không đẹp như nhiều người vẫn tưởng. Vì hoàn cảnh nên nhiều nghệ sĩ phải rũ bỏ ánh hào quang và gia đình ở Việt Nam để lên đường sang Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất