Vì sao gia đình Việt Hương, Thanh Thảo về Việt Nam sống sau nhiều năm định cư ở Mỹ?

Diễn viên hài Việt Hương, ca sĩ Thanh Thảo quyết định về nước làm việc và sinh sống sau một thời gian định cư ở nước ngoài. Vì sao, cả hai lại có quyết định này.

06:00 22/04/2021

Đầu năm 2021, khán giả bất ngờ trước thông tin Việt Hương và Thanh Thảo sẽ đưa cả gia đình về Việt Nam sinh sống. Lý do họ quyết định cho việc này đã được người trong cuộc tiết lộ.

Việt Hương đã trở thành một trong những diễn viên đắt show ở sân khấu phía Nam. Không chỉ thế, khi các chương trình thực tế lên ngôi, Việt Hương còn phủ sóng truyền hình dày đặc với nhiều vai trò như MC và giám khảo. Cô có tiền cát sê cao ngất ngưởng ngang ngửa với Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang.

Việt Hương lấy chồng từ năm 23 tuổi nhưng chuyện tình lỡ dở do cô chỉ chú tâm vào công việc. Nhưng hiện tại Việt Hương đang rất hạnh phúc bên người chồng thứ hai và một người con gái tên Elyza Phương Vy tại Mỹ.

Được biết chồng hiện tại của Việt Hương là nhạc sĩ Hải ngoại Hoài Phương, Việt kiều Mỹ và lớn hơn cô 5 tuổi. Việt Hương chia sẻ, chồng cô chính là hậu phương vững chắc cho sự phát triển của nữ danh hài và ngược lại nền tảng giữ lửa tình cảm vợ chồng của Việt Hương là tôn trọng chồng. Chính vì thế dù thường xuyên lưu diễn xa nhà nhưng Việt Hương hoàn toàn có thể yên tâm vì đã có chồng chăm sóc con gái, thậm chí thỉnh thoảng anh còn sang Việt Nam chăm sóc cho cô.

Gia đình Việt Hương

Tuy nhiên đầu năm 2021, Việt Hương và chồng quyết định đoàn tụ sau 26 năm sống ở Mỹ. Nói về lý do quay về Việt Nam, Việt Hương tâm sự với Thanh Niên: “Khi quay trở lại Mỹ, gia đình tôi đang lấn cấn chuyện có về Việt Nam định cư hay không thì anh Chí Tài ra đi. Anh Tài là người mỗi ngày gọi điện trò chuyện cùng vợ chồng tôi. Khi anh ấy mất, đó là mất mát quá lớn. Trước đó, tôi với anh Tài còn hẹn nhau sẽ cùng đi diễn tấu hài. Khi anh mất rồi, tôi đau lòng quá nên tâm sự với ông xã, và anh Phương quyết định đi về”.

Hiện tại, Việt Hương có cuộc sống ổn định tại Việt Nam, cô nói: “Gia đình tôi lần được đoàn tụ ở đây nên đó là niềm vui rất lớn. Khi về đến đây, nói gì thì nói nhưng có vợ, có chồng thì vẫn khác. Ví dụ mọi lần hai bên cùng phải làm thì bây giờ, với việc đó, anh Phương có thể làm luôn vì có mặt ở đây. Điều đó rất khỏe cho tôi”.

Không chỉ Việt Hương, Thanh Thảo cũng quyết định cùng chồng con quay trở về Việt Nam sinh sống. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh chồng Việt kiều của cô cũng vừa về nước để đoàn tụ với vợ con. Cặp đôi cũng quyết định mua một căn hộ cao cấp tại TP.HCM để cô có thể ở lại quê nhà hoạt động nghệ thuật lâu dài và cả nhà ổn định cuộc sống. Thanh Thảo bày tỏ sự xúc động khi ông xã đã ủng hộ cô ở lại Việt Nam để được thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật và kinh doanh.

Gia đình Thanh Thảo.

Nữ ca sĩ sinh năm 1977 tâm sự, cô biết quyết định của anh lúc này là sự hy sinh rất lớn về cả thời gian, tiền bạc, sức khỏe để cả nhà có thể được ở bên cạnh nhau.

Mặc dù ông xã của cô không thể hiện điều đó ra bên ngoài song cô vẫn cảm nhận được tình yêu mà anh dành cho cô và các con là không gì đong đếm được.

Mới đây, Thanh Thảo còn khoe con gái cô học cùng trường với con gái siêu mẫu Hà Anh. Cuộc sống hiện tại của Thanh Thảo ổn định, công việc của cô nhận được đều đặn lo được cho gia đình.

Theo doanhnghiepvn

Tags:
Một kiểu du học đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn: Thành tích học tập THPT không cần quá cao, dễ đi mà về nước lại có việc làm ngon nghẻ

Một kiểu du học đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn: Thành tích học tập THPT không cần quá cao, dễ đi mà về nước lại có việc làm ngon nghẻ

Phương thức du học này không đòi hỏi du học sinh có thành tích học tập quá cao. Khi ra trường, bạn sẽ có kỹ năng ngôn ngữ vững chắc, giúp ích cho công việc sau này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất