Vì sao Ivanka được em trai Eric Trump ủng hộ vô điều kiện

Eric từng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm Ivanka phù hợp cho vị trí phó tổng thống Mỹ, khen ngợi chị gái thông minh và sẵn sàng bảo vệ cô trước lời công kích từ bên ngoài.

12:00 01/04/2021

Eric Trump ung ho chi gai Ivanka anh 1

Trong 2 chiến dịch chạy đua Nhà Trắng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, 3 người con của ông với vợ cả là Donald Trump Jr., Ivanka, Eric gắn bó và tích cực hỗ trợ bố trên con đường tranh cử. Tuy nhiên, cậu em Eric được cho là kín tiếng hơn cả khi không tham gia nhiều vào sự nghiệp chính trị của ông bố quyền lực, cũng không thường xuất hiện trên truyền thông như anh chị của mình. Đặc biệt, theo South China Morning Post, Eric dường như đã lùi về sau để người chị gái nổi tiếng hơn cả, Ivanka, chiếm “spotlight”. Ảnh: GQ.

Eric Trump ung ho chi gai Ivanka anh 2

Eric không thể hiện gì ngoài sự ủng hộ hết mình dành cho chị gái. Năm 2016, Bob Corker, Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa của bang Tennessee, nói với MSNBC rằng Ivanka có thể đảm nhận vị trí phó tổng thống trong chính quyền của ông Donald Trump. Ông cho rằng cô có những phẩm chất như “điềm đạm, xuất sắc” và “đẹp trên mọi phương diện”. Eric lập tức bày tỏ sự đồng tình với ý kiến này. Anh nói về Ivanka với Fox & Friends: “Chị ấy có vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh, lanh lợi”. Ảnh: Carolyn Kaster/AP.

Eric Trump ung ho chi gai Ivanka anh 3

Năm 2017, khi Ivanka làm cố vấn Nhà Trắng cho bố, Eric tuyên bố chị gái có ảnh hưởng đến mức thúc đẩy tổng thống khi đó đưa ra nhiều quyết định quan trọng. Anh nói: “Ivanka là mẹ của 3 đứa trẻ và có ảnh hưởng lớn”. Ảnh: Andrew Harnik/AP.

Eric Trump ung ho chi gai Ivanka anh 4

Eric cũng thể hiện sự ủng hộ chị gái Ivanka trong vai trò doanh nhân. Trong cuốn sách The Trump Card: Playing to Win in Work and Life (2019), Ivanka cho biết cô và các anh em trai làm việc như một nhóm và phát huy thế mạnh của nhau khi đưa ra quyết định liên quan đến tập đoàn gia đình The Trump Organization. Ảnh: Paul Morigi/WireImage.

Eric Trump ung ho chi gai Ivanka anh 5

Trong khi đó, Eric sử dụng trang cá nhân để quảng bá các dự án kinh doanh của Ivanka trong thời gian dài, bao gồm khi bố Donald Trump là tổng thống, Ivanka phát hành cuốn sách Women Who Work và bị giám sát chặt chẽ trong việc quảng bá thương hiệu riêng. Ảnh: The Telegraph.

Eric Trump ung ho chi gai Ivanka anh 6

Ivanka và Eric từng bày tỏ sự yêu mến đối với những đứa con của nhau. Trong một dòng tweet, Ivanka từng âu yếm gọi Luke, con trai của Eric, là “điều tuyệt vời nhất” trong ngày của cô. Khi ở New York, Eric chia sẻ về việc nhớ chị gái Ivanka và 3 đứa con của cô trong khi họ ở thủ đô Washington. Ảnh: @IvankaTrump.

Eric Trump ung ho chi gai Ivanka anh 7

Eric chưa từng đứng về bất kỳ lời chỉ trích nào chống lại chị gái Ivanka. Cụ thể, sau khi Gus Kenworthy, VĐV trượt tuyết Olympic, bày tỏ sự phản đối việc Ivanka có mặt tại lễ bế mạc Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018, Eric đã phản pháo và thẳng thắn chỉ trích những bình luận của Kenworthy là “kinh tởm”. “Ivanka là đại diện ưu tú của đất nước này. Chị ấy rất đĩnh đạc, thanh lịch và là hình mẫu cho rất nhiều người. Chúng ta nên tự hào về chị ấy”, Eric nói. Ảnh: Cindy Ord/Getty Images.

Tags:
DỰ LUẬT QUỐC TỊCH MỸ 2021 MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ ĐỐI VỚI NHÀ ĐẦU TƯ EB-5?

DỰ LUẬT QUỐC TỊCH MỸ 2021 MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ ĐỐI VỚI NHÀ ĐẦU TƯ EB-5?

Mới đây, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã gửi Dự luật Quốc tịch Mỹ năm 2021 tới Quốc hội nhằm khôi phục tính nhân văn và các giá trị Mỹ cho hệ thống nhập cư Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất