Vì sao Ivanka Trump biến mất sau khi cha không còn là tổng thống Mỹ?

Sau khi rời chính trường, Ivanka hiếm khi xuất hiện trước tầm mắt công chúng bởi muốn dành thời gian cho gia đình, theo Yahoo!.

22:00 07/09/2021

Ivanka Trump rời Nhà Trắng vào tháng 1 và mua biệt thự gần thành phố Miami, bang Florida với gia đình. Ngoài việc thỉnh thoảng bị cánh paparazi bắt gặp hoặc đi tập thể dục, công chúng gần như không thấy sự xuất hiện của ái nữ nhà Trump, người được coi là cánh tay phải đắc lực của cha cô khi ông còn là tổng thống.

Gần đây, Ivanka được phát hiện đi chơi với con gái Arabella. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 6, người mẹ 39 tuổi lọt ống kính của cánh săn ảnh.

Sự vắng mặt của Ivanka khiến nhiều người tò mò, đặc biệt khi cô cùng chồng Jared Kushner né tránh sự soi xét của truyền thông sau 4 năm làm việc ở thủ đô Washington DC.

Ivanka Trump bien mat khi cha khong con la tong thong My anh 1Ivanka Trump bien mat khi cha khong con la tong thong My anh 2

Ivanka Trump dành thời gian cho chồng và 3 con sau khi rời Nhà Trắng. Ảnh: Daily Mail.

CNN đưa tin Ivanka muốn tách khỏi chính trường, đặc biệt là cha cô. Người mẹ 3 con muốn dành thời gian cho gia đình. Trong tuần này, cựu cố vấn cho tổng thống được trông thấy mặc đồ tập thể thao trước căn hộ của gia đình cô ở Florida cùng với con gái 10 tuổi.

Đây là hình ảnh hoàn toàn khác của Ivanka Trump, người mà công chúng đã quen với việc thực hiện các bài phát biểu nổi bật trong nhiệm kỳ của ông Donald Trump tại Nhà Trắng.

Một ngày trước đó, Ivanka cũng được bắt gặp đi ăn kem với con gái Arabella và con trai 7 tuổi Joseph sau khi đón chúng từ trường.

Những chuyến đi chơi này cho thấy Ivanka đang tận dụng thời gian hậu Nhà Trắng để ở bên gia đình, trong khi chồng cô đang thành lập công ty đầu tư.

Tỷ phú Donald Trump được cho sẽ tái tranh cử tổng thống vào năm 2024. Liệu con gái lớn của ông có quay trở lại chính trường hay không, thời gian sẽ trả lời

Tags:
10 quy tắc kiếm tiền của người Do Thái: Tiêu nhiều tiền cho thứ mang lại lợi ích nhỏ là cách làm của kẻ ngốc!

10 quy tắc kiếm tiền của người Do Thái: Tiêu nhiều tiền cho thứ mang lại lợi ích nhỏ là cách làm của kẻ ngốc!

"Hoặc bán nhiều sản phẩm hơn cho cùng một người, hoặc là bán cùng một sản phẩm cho nhiều người". Đây chính là định luật phân phối trong kinh doanh của người Do Thái. Quy tắc này giúp việc buôn bán diễn ra thuận lợi và trôi chảy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất