Vì sao Tiffany Trump lại luôn khác biệt so với các người con khác của cựu Tổng thống Trump?

So với những anh chị em khác trong gia đình cựu Tổng thống Donald Trump, đặc biệt là ái nữ Ivanka Trump, cô con gái út Tiffany Trump có nhiều điểm khác biệt hơn hẳn.

07:33 15/03/2021

Tiffany là cô con gái thứ 2 và cũng là người con duy nhất của cựu Tổng thống Donald Trump và bà Marla Maples. Khác với những người anh chị em khác trong gia đình, Tiffany là người con ít được nhắc đến nhất của gia đình ông Trump. Nhiều người thậm chí còn ví cô như chú "cừu đen" trong gia đình bởi cô nhận được ít đặc quyền hơn hẳn so với những thành viên khác, đặc biệt là chị gái cùng cha khác mẹ Ivanka Trump.

Tuy nhiên, điều này chưa hẳn đã là một bất lợi đối với cô nàng. Tờ SCMP nhận định Tiffany Trump có thể tận dụng sự khác biệt của mình để gây dựng danh tiếng theo một cách riêng biệt. Dưới đây là những điểm đặc biệt về cô con gái thứ 2 của ông Trump.

Tiếp nối con đường học vấn của cha

Các con nhà ông Trump thường lựa chọn con đường học vấn giống với cha mình. Trong đó, con trai cả Donald Trump Jr. và ái nữ Ivanka Trump đều theo học tại trường Đại học Pennsylvania, nơi cựu Tổng thống Donald Trump từng học. Được biết, Ivanka ban đầu nhập học ở Đại học Georgetown ở Washington, sau đó, cô bỏ dở việc học tại đây và chuyển về Đại học Pennsylvania. 

Vì sao Tiffany Trump lại luôn khác biệt so với các người con khác của cựu ? - 1

Tiffany Trump là cô con gái thứ 2 của ông Donald Trump. Ảnh: Vanity Fair

Tiffany Trump cũng đã lưu ý đến việc này để nhận được sự ưu ái của cha. Cô nàng đã hoàn thành khoá học tại Đại học Pennsylvania trước khi theo đuổi đam mê riêng của mình là khoa luật Đại học Georgetown.

Vì sao Tiffany Trump lại luôn khác biệt so với các người con khác của cựu ? - 2

Hai con gái của ông Trump lựa chọn những con đường khác nhau hoàn toàn. Ảnh: AP

Năm 2016, nhiều nguồn tin cho rằng ông Donald Trump từng tham dự lễ tốt nghiệp của Tiffany Trump. Điều này đã khiến Tiffany nhận được sự chú ý của dư luận trong thời gian cha cô đang tranh cử tổng thống. Mùa hè năm đó, cô con gái thứ 2 của ông Trump cũng lần đầu khiến dư luận bất ngờ khi phát biểu tại Đại hội Toàn quốc của đảng Cộng hòa.

Không tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình

Trong khi 3 người con lớn của ông Donald Trump đều hỗ trợ và tham gia trực tiếp vào công việc kinh doanh của tập đoàn Trump thì Tiffany dường nhưng chọn cuộc sống tách biệt hơn. Nhìn từ bên ngoài, điều này có vẻ là một bất lợi của cô con gái út nhưng tờ SCMP lại đánh giá đây là một bước đi thông minh. 

Hiện nay, khi các anh chị em của cô ấy có khả năng vướng vào những rắc rối pháp lý của cha họ liên quan đến tập đoàn Trump và nhiệm kỳ tổng thống của ông, Tiffany đã tỏ ra thận trọng về việc thông báo về kế hoạch làm việc cho cha. 

Bên cạnh đó, Tiffany đã tận dụng sức ảnh hưởng của ông Trump để thể hiện kỹ năng diễn thuyết, điều có thể đem lại cho cô thù lao hậu hĩnh và công việc liên quan đến cải cách tư pháp hình sự.

Nâng tầm ảnh hưởng

Tiffany Trump vốn là một rich kid nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sa hoa của bản thân. Tuy nhiên, cô con gái thứ 2 của cựu tổng thống cũng vô cùng tinh tế. Ngay sau khi cha cô trở thành người quyền lực nhất đất nước, cô đã thay đổi chiến lược sử dụng mạng xã hội, giúp gây dựng hình tượng tốt đẹp của bản thân.

Và điều này có vẻ đã đem đến kết quả tốt, lượt người theo dõi Instagram cá nhân của Tiffany Trump đã tăng lên nhanh chóng ngay sau khi cha cô bị Facebook và Twitter khoá tài khoản mạng xã hội.

Tương lai vững chắc

Ngay trong ngày cuối cùng tại vị của cựu Tổng thống Donald Trump, Tiffany đã khiến dư luận bất ngờ khi tuyên bố đính hôn với bạn trai giàu có Michael Boulos. Được biết, Michael Boulos là người thừa kế của gia đình tỷ phú người Nigeria. Anh sở hữu khối tài sản trị giá 20 triệu USD và một khoản tiền kếch xù hàng tỷ USD của gia đình.

Vì sao Tiffany Trump lại luôn khác biệt so với các người con khác của cựu ? - 3

Tiffany Trump và hôn phu Michael Boulos. Ảnh: AP

Đây được xem là một bước đi khôn khéo của Tiffany. Theo đó, SCMP nhận định cô con gái út của cựu tổng thống không cần quá lo lắng cho tương lai bởi cô đã có chỗ dựa vững chắc.

Điều này khác với Ivanka Trump. Dù chồng của Ivanka là Jared Kushner cũng xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng hai vợ chồng cô lại tham gia nhiều vào công việc làm ăn của tập đoàn Trump. Trong thời điểm tương lai của tập đoàn còn đang vô định bởi các cuộc điều tra, hai vợ chồng Ivanka Trump có thể gặp nhiều khó khăn hơn. 

Tags:
Tâm sự của vợ chồng Việt kiều khi định cư Mỹ: “Nếu phải lựa chọn lại chị sẽ chọn ở Việt Nam“

Tâm sự của vợ chồng Việt kiều khi định cư Mỹ: “Nếu phải lựa chọn lại chị sẽ chọn ở Việt Nam“

Nếu phải lựa chọn lại chị sẽ chọn ở Việt Nam, cố thuyết phục chồng về đây làm việc. Với trình độ của chị và bằng cấp nước ngoài của anh thì cuộc sống ở Việt Nam của gia đình chị sẽ ít vất vả hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất